y-nghia-lan-ho-diep-theo-so-canhmau

Giao hoa miễn phí trong khu vực nội thành - Dịch vụ viết thư miễn phí - Cam kết không tăng giá trong dịp lễ & 100% hài lòng

Ý NGHĨA LAN HỒ ĐIỆP THEO SỐ CÀNH, MÀU SẮC VÀ DỊP TẶNG

JoannaNguyen 0 6344

Lan Hồ Điệp thường được lựa chọn như một món quà thể hiện sự trân trọng và yêu thương chân thành đến những người đặc biệt. Với mỗi một dịp tặng quà và ý định tặng đến mỗi người nhận thì sẽ có những Chậu hoa Lan Hồ Điệp bao gồm số lượng cành và sắc màu khác nhau thể hiện ý nghĩa khác nhau. Vì vậy để sở hữu cho mình một Chậu hoa Lan Hồ Điệp vừa đẹp, vừa truyền tải đúng thông điệp đến người nhận, hãy cùng 123Flower tìm hiểu ý nghĩa Lan Hồ Điệp thông qua bài viết dưới đây nhé! 


1. Ý nghĩa các cành trong một Chậu hoa Lan Hồ Điệp


Số lượng cành Lan Hồ Điệp phổ biến tại 123Flower


Chậu lan hồ điệp 24 cành đại diện cho sự vẹn toàn và mong mọi thứ được hoàn hảo.


Chậu lan hồ điệp 16 cành với ý nghĩa sinh lộc, với sự kết hợp tài tình của nghệ nhân cắm hoa sẽ tạo ra những kiểu dáng mới mang vẻ đẹp sang trọng, sung túc, hài hòa và nổi bật về kết cấu.


Chậu lan hồ điệp 13 cành có ý nghĩa sinh tài, giúp gia chủ thuận lợi về đường tài vận hơn trong năm mới.


Chậu lan hồ điệp 11 cành đại diện cho hy vọng và sự thăng hoa.


Chậu lan hồ điệp 9,10 cành có ý nghĩa vô cùng tốt lành cho gia đình. Chậu lan tết với số lượng cành lớn mang ý nghĩa an lành, thuận lợi hạnh phúc cho gia chủ. Đồng thời đây là những con số thể hiện cho sự hoàn hảo, may mắn.


Chậu lan hồ điệp 8 cành với ý nghĩa thể hiện cho sự phát tài - phát lộc, giúp ngăn chặn những tai nạn, điều xấu xa xảy đến cho gia đình bạn.


Chậu lan hồ điệp 7 cành Là con số may mắn theo văn hóa Nhật Bản. Trong kinh thánh, số 7 là con số lý tưởng biểu hiện cho sự hoàn thiện về tâm hồn và thể xác. 


Chậu lan hồ điệp 6 cành thể hiện cho tài lộc mang lại nhiều may mắn thuận lợi cho gia chủ.


Chậu lan hồ điệp 5 cành thể hiện sự uy quyền của gia chủ và cũng thể hiện sự trường thọ bất diệt.


Chậu lan hồ điệp 3 cành được nhiều người lựa chọn với mong muốn sự vững chắc như kiềng 3 chân, thể hiện sự trường thọ.


Chậu lan hồ điệp 2 cành thể hiện cho sự hạnh phúc và cân bằng âm dương.


Chậu lan hồ điệp 1 cành đại diện cho trí tuệ.


2. Ý nghĩa từng màu sắc trong một Chậu hoa Lan Hồ Điệp (trong tình yêu và sự nghiệp)


Ý nghĩa của Chậu hoa Lan Hồ Điệp Trắng 


Trong tình yêu, Lan Hồ Điệp trắng thể hiện yêu thương thuần khiết và trong sáng, thích hợp để tặng vào giai đoạn chớm nở hay muốn bày tỏ tình cảm chân thành của người tặng. Ngoài ra, màu trắng mang nét sang trọng, tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý & hoàn hảo. Do đó, Lan Hồ Điệp trắng sẽ là món quà phù hợp để gửi lời chúc phát tài, phát lộc & thành công đến sự nghiệp của người mà bạn trân quý. 


7b257f48f99eabb0fcfd70a96b63c4c6_1629444290_8017.jpg
 

Lan Hồ Điệp trắng thể hiện yêu thương thuần khiết và trong sáng 


Ý nghĩa của Chậu hoa Lan Hồ Điệp Đỏ Ớt


Trong tình yêu, Lan Hồ Điệp đỏ ớt mang ý nghĩa tương tự như hoa hồng đỏ, tượng trưng cho những yêu thương nồng cháy và mãnh liệt. Trong cuộc sống, Lan Hồ Điệp đỏ biểu hiện cho quyền lực, sự may mắn và mang năng lượng mạnh mẽ đến bất cứ ai nhận được. Vì vậy nếu bạn muốn truyền động lực và cầu chúc thành công vang dội đến ai đó, Lan Hồ Điệp đỏ sẽ là món quà phù hợp để truyền tải trọn vẹn thông điệp.


7b257f48f99eabb0fcfd70a96b63c4c6_1629444348_2524.jpg
 

Lan Hồ Điệp đỏ ớt tượng trưng cho yêu thương nồng cháy 


Ý nghĩa của Chậu hoa Lan Hồ Điệp Vàng 


Lan Hồ Điệp vàng mang sắc màu tươi sáng và tươi mới, mang ý nghĩa về khởi đầu may mắn, tốt đẹp và thành công mỹ mãn. Vì vậy, hoa thường được lựa chọn để trao tặng vào những dịp khai trương cửa hàng, showroom, công ty hay tặng đối tác quan trọng để bày tỏ lời chúc về sự thành công trọn vẹn trong sự nghiệp, no ấm và sung túc trong cuộc sống.


7b257f48f99eabb0fcfd70a96b63c4c6_1629444382_1149.jpg
 

Lan Hồ Điệp vàng với ý nghĩa về khởi đầu may mắn và tốt đẹp 


Ý nghĩa của Chậu hoa Lan Hồ Điệp Tím


Lan Hồ Điệp tím tượng trưng cho sự gắn kết trường tồn và bền lâu. Vì vậy trong tình cảm lứa đôi, hoa sẽ là món quà vừa lãng mạn, vừa bày tỏ sự thủy chung mà chàng trai muốn dành cho một nửa của mình. Còn trong mối quan hệ đối tác, hoa truyền tải thông điệp về mong muốn hợp tác bền lâu và thành công trọn vẹn. Ngoài ra, với nét tao nhã vốn có của sắc tím, Lan Hồ Điệp tím giúp tăng nét sang trọng cho không gian phòng khách, phòng làm việc hay tiền sảnh.  Lan tím cũng phù hợp dành tặng đến phái đẹp vào những ngày lễ riêng dành cho họ như 08/03, 20/10, sinh nhật hoặc ngày kỉ niệm để thể hiện chân tình cũng như gửi trao những lời chúc tốt đẹp đến họ 


Ý nghĩa của Chậu hoa Lan Hồ Điệp Hồng 


Mang trên mình nét dịu nhẹ, Lan Hồ Điệp hồng tượng trưng cho niềm vui và hạnh phúc, thích hợp để bày tỏ tình cảm nhẹ nhàng đến người nhận. Một chậu Lan Hồ Điệp hồng sẽ là món quà lý tưởng để gửi tặng đến các sự kiện đặc biệt của phái đẹp, bày tỏ lời ngợi khen tinh tế và lời chúc mừng thành công trọn vẹn trong sự nghiệp và cuộc sống của họ. Ngoài ra, Lan Hồ Điệp hồng còn phù hợp gửi tặng mừng sinh nhật bà, mẹ, vợ, sếp hoặc đối tác nữ để thể hiện thành ý với những lời chân thành.


Ngoài ra, màu hồng vân được xem là màu Lan Hồ Điệp vô cùng độc đáo khác lạ so với màu hồng truyền thống của Lan Hồ Điệp. Đối với những người thích sự mới mẻ, độc lạ và khác biệt thì màu hồng vân là lựa chọn phù hợp.


7b257f48f99eabb0fcfd70a96b63c4c6_1629444431_3319.jpg
 

Lan Hồ Điệp hồng tượng trưng cho niềm vui và hạnh phúc 


Ý nghĩa của Chậu hoa Lan Hồ Điệp Cam


Sở hữu gam màu tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết, Lan Hồ Điệp cam lan tỏa năng lượng tích cực và tươi vui đến bất cứ ai nhận được. Gửi tặng một chậu Lan Hồ Điệp cam trong ngày khai trương của người thân bày tỏ tình cảm chân thành và sự ngưỡng mộ của bạn đến tài năng và sự nhiệt huyết của người nhận, đồng thời cầu chúc họ hạnh phúc và công thành danh toại trên con đường sự nghiệp của mình. 


Ngoài sắc cam truyền thống Lan Hồ Điệp còn nổi bật với màu cam vân mới mẻ, khác lạ và vô cùng đặc biệt. Với sắc cam tràn đầy năng lượng còn được ưa chuộng vào những dịp lễ, Tết gửi tặng đến đối tác, bạn bè hoặc trưng bày nơi không gian phòng làm cho không khí ngày Tết thêm ấm áp.


7b257f48f99eabb0fcfd70a96b63c4c6_1629444475_0191.jpg
 

Lan Hồ Điệp cam lan tỏa năng lượng tích cực và tươi vui 


3. Các dịp thích hợp để lựa chọn Chậu hoa Lan Hồ Điệp làm quà tặng


Với nét sang trọng và kiêu sa vốn có, Lan Hồ Điệp thích hợp để đặt tại những vị trí lớn như phòng khách hoặc công ty để lan tỏa năng lượng tích cực và mang lại phong cách sang trọng cho không gian. Ngoài ra, Lan Hồ Điệp còn mang thông điệp ý nghĩa và năng lượng phong thuỷ tích cực nên đây sẽ là món quà lý tưởng dành tặng người thân, bạn bè, đối tác, đồng nghiệp hoặc sếp trên vào những dịp khánh thành công ty, khai trương cửa hàng, sinh nhật, chúc mừng thăng chức, cảm ơn…


4. Cam kết và Dịch vụ khi mua Chậu hoa Lan Hồ Điệp tại 123Flower


Bên cạnh những tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, 123Flower có những cam kết và dịch vụ để khách hàng hài lòng & an tâm trong suốt quá trình đặt hoa:


● Giao hoa nhanh trong 2h

Giao hoa 63 tỉnh thành trên toàn quốc và quốc tế

Tư vấn hoa phù hợp với thông điệp và viết thư cho người nhận nếu khách có yêu cầu

Miễn phí thiệp & băng rôn

Chụp hình gửi khách xác nhận trước khi giao

Cam kết không tăng giá hoa trong các dịp Lễ


Để được tư vấn chọn thiết kế Lan Hồ Điệp Quý Khách có thể liên hệ với 123Flower để đặt hoa theo yêu cầu riêng của mình. Dựa vào dịp tặng cũng như ý định tặng của từng Khách Hàng, đội ngũ nghệ nhân của 123Flower sẽ cho ra đời các thiết kế vừa phù hợp với yêu cầu của Quý Khách, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ để mang lại món quà ý nghĩa và tinh tế nhất.

100% HÀI LÒNG
Lấy khách hàng làm trung tâm, 123Flower luôn nỗ lực từng ngày đem đến cho Quý Khách một trải nghiệm dịch vụ điện hoa CHẤT LƯỢNG, UY TÍN, TẬN TÂM.
123Flower cam kết hoàn lại số tiền mà Quý Khách đã chi trả cho dịch vụ của chúng tôi nếu không hài lòng.
Xác nhận giao hàng
123Flower sẽ gửi cho Quý Khách hình thật của sản phẩm trước khi tiến hành giao hoa và lúc nhận hoa.
Miễn phí giao hàng TOÀN QUỐC
- Miễn phí vận chuyển trong 2 giờ trong nội thành các tỉnh trên Toàn Quốc. Đối với trường hợp giao hàng ở khu vực khác, Quý Khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để nắm chi tiết mức cước phí.
- Trong trường hợp nếu có phí vận chuyển phát sinh thêm do kích thước sản phẩm lớn hoặc giá trị sản phẩm cao, 123Flower sẽ chủ động thông báo cho Quý Khách về việc tính thêm chi phí vận chuyển sản phẩm.
Viết thư trao gửi yêu thương
Để món quà trọn vẹn ý nghĩa, 123Flower sẽ thay soạn và viết những lời nhắn gửi thông điệp của bạn đến cho người thân/đối tác qua những cánh thiệp/thư/banner xinh xắn và sang trọng.
Thanh toán dễ dàng
Quý khách hàng khi tin dùng dịch vụ 123Flower có thể lựa chọn những hình thức thanh toán đa dạng như:
- Tiền mặt
- Chuyển khoản: Visa, Mater, Napas (ATM)
- Ví điện tử: Vnpay, MoMo, Payal, Zalopay Thánh toán tiền mặt, chuyển khoản, vnpay, momo, credit card, payal v.v...
Chat ngay