hoa-chuc-mung-se-chia-thanh-cong

Giao hoa miễn phí trong khu vực nội thành - Dịch vụ viết thư miễn phí - Cam kết không tăng giá trong dịp lễ & 100% hài lòng

HOA CHÚC MỪNG - SẺ CHIA THÀNH CÔNG

JoannaNguyen 0 838

Hoa tươi luôn là món quà đem lại nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần và gửi đến những cảm xúc đẹp đẽ đến người nhận. Bất kể ai cũng phải xao xuyến trước những cành hoa tươi đẹp, bắt mắt và đầy quyến rũ và hơn hết đằng sau ý nghĩa của những bó hoa ấy chính là tâm ý của người gửi. Một lẵng hoa chúc mừng thành công đến bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác… chính là sẻ chia những cảm xúc vui mừng, thể hiện sự quan tâm và gửi lời chúc mừng chân thành đến những thành công của họ. 


1. Ý nghĩa của việc tặng hoa chúc mừng

 

Là bạn bè, là đồng nghiệp hay là sếp trên của nhau đã từng cùng nhau học tập, làm việc, đạt những kết quả thành công và cùng nhau trải qua khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc đời, khi đối phương thành công, thì chính bản thân cũng sẽ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và cũng muốn chia sẻ niềm vui ấy. Ngoài những món quà giá trị khác thì hoa chúc mừng chính là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa để gửi gắm những tâm tư, tình cảm và truyền đạt thông điệp chúc mừng đến người nhận cách dễ dàng nhất. Bởi thông qua sự tinh tế khi chọn lựa kiểu dáng và màu sắc phù hợp với tính cách cũng như sở thích của người nhận cũng đủ làm họ hiểu được sự quan tâm chân thành của bạn đến họ. 


2. Chọn hoa chúc mừng thành công theo màu sắc


Việc chọn hoa chúc mừng thành công theo màu sắc là điều cần chú ý đầu tiên, bởi lẽ vào những dịp chúc mừng thành công thì những lẵng hoa, giỏ hoa, bó hoa hay kệ chúc mừng mang màu sắc tươi tắn, nổi bật và sang trọng sẽ khiến cho người nhận cảm thấy ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ hơn và màu sắc đôi khi chính là điều tinh tế để khiến tâm trạng của mỗi người trở nên tốt hơn. 


Hoa chúc mừng tông màu đỏ: màu đỏ tượng trưng cho những cảm xúc mãnh liệt và quyến rũ, đồng thời, sắc đỏ mạnh mẽ còn mang ý nghĩa của sự may mắn chính là lời chúc chân thành nhất đến người nhận với hy vọng rằng nhất định ở hiện tại và trong tương lai sẽ ngày một phát triển và thành công hơn nữa. 


79565465734d59b10583e1f9e46e0db8_1629519306_059.jpg
 

Thiết kế hoa chúc mừng thành công mang sắc đỏ mạnh mẽ và quyến rũ 


Hoa chúc mừng tông màu hồng: Màu hồng không chỉ thể hiện cho sự dịu dàng, ngọt ngào và duyên dáng mà còn mang lại cảm giác của sự đồng cảm, sự quan tâm đến đối phương. Gửi tặng đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp một bó hoa với tone hồng đáng yêu để thể hiện sự chia vui và đồng thời gửi đến những lời chúc ý nghĩa đến họ. Đặc biệt, hầu hết các bạn nữ sẽ thích tông màu hồng nên đừng quên chọn thiết kế hoa chúc mừng tông hồng để dành tặng 1 nửa thế giới xinh đẹp nhé! 


79565465734d59b10583e1f9e46e0db8_1629519332_5383.jpg
 

Thiết kế hoa chúc mừng thành công với tông hồng ngọt ngào 


Hoa chúc mừng tông màu vàng: màu vàng là biểu tượng cho sức sống tràn đầy, là niềm vui, sự hân hoan và tinh thần mạnh mẽ trong cuộc sống. Để sẻ chia những thành công và gửi những thông điệp chúc mừng đến đối phương bằng một bó hoa chúc mừng màu vàng chính là lựa chọn phù hợp nhất. 


79565465734d59b10583e1f9e46e0db8_1629519382_5123.jpg
 

Hoa chúc mừng với sắc vàng ấm áp và đầy tràn năng lượng


Hoa chúc mừng tông màu xanh dương: Sắc xanh chính là đại diện của đại dương mênh mông, của bầu trời bát ngát chính là tượng trưng cho hy vọng, sự mạnh mẽ và tính cách độc lập. Ngoài ra, màu xanh còn có liên hệ mật thiết đối với trí tuệ và sự thông minh. Một bó hoa chúc mừng màu xanh dương gửi đến người nhận đồng nghĩa với việc bày tỏ sự ngưỡng mộ về tính cách về sự am hiểu và tinh tường của họ cùng những lời chúc tốt đẹp cho những thành công hôm nay và cả mai sau. 


79565465734d59b10583e1f9e46e0db8_1629519465_5985.jpg
 

Hoa chúc mừng thành công với sắc xanh hy vọng 


Hoa chúc mừng tông màu xanh lá: Màu xanh lá đại diện cho sắc màu của thiên nhiên, cây cối và của những chồi non đang nở rộ. Trong phong thủy, màu xanh lá đại diện cho sự phát triển, cho sự khởi đầu mới và sự tái sinh, gửi hoa chúc mừng với tone màu này sẽ đem lại ý nghĩa như một sự khởi đầu mới suôn sẻ, luôn thành công và phát triển lâu dài. 


79565465734d59b10583e1f9e46e0db8_1629519502_6334.jpg
 

Thiết kế hoa chúc mừng với tông màu xanh độc đáo 


Hoa chúc mừng tông màu cam: Màu cam - sắc màu được tạo nên từ sự mạnh mẽ của màu đỏ và ấm áp của màu vàng. Vì vậy, sắc cam tượng trưng cho những năng lượng tích cực, tinh thần mạnh mẽ và tượng trưng cho những nỗ lực cố gắng. Gửi tặng hoa chúc mừng tông cam đến người chính là sẻ chia niềm vui, cỗ vũ, động viên và chúc mừng cho những cố gắng để đạt đến thành công ngày hôm nay. 


79565465734d59b10583e1f9e46e0db8_1629519527_3022.jpg
 

Thiết kế hoa chúc mừng theo tông cam tươi trẻ 


3. Chọn hoa chúc mừng thành công theo tính cách người nhận


Ngoài việc chọn lựa hoa chúc mừng thành công theo màu sắc thì việc tặng hoa dựa trên tính cách của người nhận cũng là cách để thể hiện sự tinh tế của bản thân và sự quan tâm sâu sắc đến đối phương và khiến họ thấu hiểu được tâm ý chân thành của bạn. 


Thông thường, đối với những người mang tính cách nhẹ nhàng hoặc những người ở tuổi trung niên nên chọn những bó hoa mang sắc hồng hoặc đỏ dịu dàng cũng như chọn những loài hoa nhỏ nhắn và yểu điệu như hoa baby, hoa hồng… vừa tinh tế lại vô cùng sang trọng. Thêm vào đó, đối với những người mang tính cách trẻ trung, sôi nổi hoặc là nam ở tuổi trung niên thì những thiết kế hoa chúc mừng mang tone màu tươi vui, ấm áp và nổi bật như màu vàng, xanh dương hoặc đỏ… sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.


4. Chọn địa điểm đặt hoa chúc mừng uy tín


Nếu Khách Hàng đang có nhu cầu tặng hoặc đặt hoa chúc mừng thành công đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp, sếp… nhưng vẫn băn khoăn về kiểu dáng, màu sắc, loài hoa và số lượng hoa như thế nào để phù hợp và mang lại ý nghĩa sâu sắc nhất thì đừng chần chừ, hãy nhắn tin hoặc gọi điện trực tiếp đến 123Flower thông qua hotline: 1800 - 1234 để được tư vấn cách nhanh chóng và trực tiếp nhé!


Ưu điểm khi đặt hoa chúc mừng tại 123Flower:

  • Thiết kế hoa theo yêu cầu và ngân sách của Khách Hàng

  • Giao hoa miễn phí trong 2h khu vực nội thành

  • Tặng thiệp và banner miễn phí

  • Tư vấn nhiệt tình, tận tâm



100% HÀI LÒNG
Lấy khách hàng làm trung tâm, 123Flower luôn nỗ lực từng ngày đem đến cho Quý Khách một trải nghiệm dịch vụ điện hoa CHẤT LƯỢNG, UY TÍN, TẬN TÂM.
123Flower cam kết hoàn lại số tiền mà Quý Khách đã chi trả cho dịch vụ của chúng tôi nếu không hài lòng.
Xác nhận giao hàng
123Flower sẽ gửi cho Quý Khách hình thật của sản phẩm trước khi tiến hành giao hoa và lúc nhận hoa.
Miễn phí giao hàng TOÀN QUỐC
- Miễn phí vận chuyển trong 2 giờ trong nội thành các tỉnh trên Toàn Quốc. Đối với trường hợp giao hàng ở khu vực khác, Quý Khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để nắm chi tiết mức cước phí.
- Trong trường hợp nếu có phí vận chuyển phát sinh thêm do kích thước sản phẩm lớn hoặc giá trị sản phẩm cao, 123Flower sẽ chủ động thông báo cho Quý Khách về việc tính thêm chi phí vận chuyển sản phẩm.
Viết thư trao gửi yêu thương
Để món quà trọn vẹn ý nghĩa, 123Flower sẽ thay soạn và viết những lời nhắn gửi thông điệp của bạn đến cho người thân/đối tác qua những cánh thiệp/thư/banner xinh xắn và sang trọng.
Thanh toán dễ dàng
Quý khách hàng khi tin dùng dịch vụ 123Flower có thể lựa chọn những hình thức thanh toán đa dạng như:
- Tiền mặt
- Chuyển khoản: Visa, Mater, Napas (ATM)
- Ví điện tử: Vnpay, MoMo, Payal, Zalopay Thánh toán tiền mặt, chuyển khoản, vnpay, momo, credit card, payal v.v...
Chat ngay