nhung-dieu-dac-biet-can-luu-y-khi

Giao hoa miễn phí trong khu vực nội thành - Dịch vụ viết thư miễn phí - Cam kết không tăng giá trong dịp lễ & 100% hài lòng

NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT CẦN LƯU Ý KHI TẶNG HOA SINH NHẬT

JoannaNguyen 0 446

Sinh nhật được xem một trong những dịp quan trọng và chỉ đến 1 lần trong năm đối với mỗi người... Vào dịp sinh nhật của những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng... chúng ta luôn muốn tạo những kỷ niệm thật đẹp và đáng nhớ cho họ thông qua những buổi tiệc, những món quà và đặc biệt không thể thiếu món quà tinh thần - hoa sinh nhật như thể hiện sự thương yêu, tôn trọng và lòng chân thành. 


Một bó hoa sinh nhật đẹp và sang trọng sẽ là món quà không thể tuyệt vời hơn để thể hiện tình cảm, sự yêu mến chân thành và trao gửi yêu thương đến người ấy trong ngày đặc biệt.


​1. Vì sao nên tặng hoa vào dịp sinh nhật? 


Mỗi loài hoa đều mang ý nghĩa và lời chúc tốt đẹp riêng.


Giống như con người, mỗi loài hoa đều có ngôn ngữ riêng và nét đặc trưng riêng về kiểu dáng, màu sắc và hương hoa của mình. Vì vậy, hoa tươi luôn là món quà tinh thần đắt giá và không thể thiếu gửi đến người nhận để bày tỏ tình cảm chân thành cùng những lời chúc tốt đẹp nhất sẽ đến với họ. Dưới đôi tay điêu luyện, sự sáng tạo và sứ mệnh trao gửi yêu thương, các nghệ nhân của 123Flower sẽ khéo léo tạo ra những thiết kế hoa sinh nhật hài hoà, sang trọng và truyền tải đúng thông điệp bạn mong muốn để gửi đến người thân và bạn bè trong dịp sinh nhật.


bbd80703975f0b27e1b010bfadc78157_1628846865_8109.jpg

 

Nghệ nhân cắm hoa tại 123Flower cũng những thiết kế bắt mắt, sang trọng


Hoa tạo nên những cảm xúc tích cực 


Hoa mang đến những cảm xúc tích cực cho người nhận. Dù được tặng cách bất ngờ hay trực tiếp thông qua dịch vụ điện hoa, dù đó là một lẵng hoa sinh nhật lớn hay chỉ đơn giản là cành hồng nhỏ hoặc một bó hoa nhỏ được gói tỉ mỉ cũng có thể khiến cho người nhận cảm thấy hạnh phúc vì họ cảm nhận được sự chân thành trong từng đoá hoa được gửi tặng. Vì vậy, việc tặng hoa sinh nhật sẽ khiến cho người được nhận cũng như những người xung quanh cảm thấy vui vẻ hơn, ấm áp hơn và đặc biệt là niềm hạnh phúc được tỏa lan.


Món quà người người đều ưng ý 


Nếu việc lựa chọn quà tặng phù hợp cho từng đối tượng quá khó khăn thì hoa tươi là một trong những món quà dễ trao tặng, an toàn và nhanh chóng nhất. Bởi đơn giản hầu hết mọi người đều thích được nhận hoa, từ cô bé 5 tuổi đến những cụ ông hay cụ bà 80 - 90 tuổi, đặc biệt là những đoá hoa tươi thắm vào dịp sinh nhật, mừng thọ hoặc các dịp lễ, Tết. Quan trọng hơn hết cần chú ý lựa chọn kiểu dáng và màu hoa thích hợp với đối tượng được tặng, việc chọn lựa tỉ mỉ và cẩn thận sẽ khiến cho người nhận cảm thấy hài lòng và hạnh phúc vì nhận được tấm chân tình từ người tặng.


2. Những lưu ý khi chọn hoa sinh nhật


Khi chọn hoa sinh nhật làm quà tặng ngoài những điều cần lưu ý khi tặng hoa dịp sinh nhật, ta cũng cần quan tâm đến đối tượng tặng hoa, vì mỗi người với mỗi đặc điểm và cá tính khác nhau sẽ thích những loài hoa mang kiểu dáng và màu sắc khác nhau. 


Tặng hoa sinh nhật cho bố, mẹ


Thông thường khi gửi tặng hoa sinh nhật đến các bậc sinh thành nên chọn lan hồ điệp, cẩm chướng, hoa hồng hoặc hoa sen bởi những loài hoa này đều tượng trưng cho công ơn dưỡng dục, tấm lòng bao la và sự hy sinh của cha mẹ dành cho con cái. Gửi tặng hoa dịp sinh nhật đến ba mẹ như bày tỏ sự biết ơn và lời tri ân chân thành đến họ.


5b00bcbe8e6353ac5bb6254bb7a79f62_1628927543_2828.jpg

 

​Cẩm chướng ý nghĩa gửi tặng bố, mẹ ngày sinh nhật 


Tặng hoa sinh nhật cho phái nam


Khi nhắc đến hoa, chúng ta không chỉ liên tưởng đến hình ảnh người phụ nữ dịu dàng mà hoa còn mang nét đẹp sang trọng và tượng trưng cho quyền lực của phái mạnh. Vì vậy, khi lựa chọn hoa sinh nhật cho nam nên lựa chọn những hương sắc hoa vừa thể hiện sự mạnh mẽ, đầy cá tính, vừa thể hiện được sự tôn trọng và tình cảm sâu sắc chân thành đến người nhận. Ngoài ra, nên chọn những loài hoa mang ý nghĩa thay cho lời chúc sức khỏe, thịnh vượng và mạnh mẽ như Lan Hồ Điệp, hoa quân tử lan, hoa hướng dương, hoa cúc, hoa thiên điểu… 


5b00bcbe8e6353ac5bb6254bb7a79f62_1628927640_9977.jpg
 

​Hoa sinh nhật tông vàng ấm áp 


Tặng hoa sinh nhật cho phái nữ


Phái nữ chính là đại diện là nét đẹp, là sự dịu dàng và là sức sống của một nửa thế giới và hiển nhiên họ luôn xứng đáng được nhận những điều đẹp đẽ và hạnh phúc trong cuộc sống. Khi lựa chọn hoa sinh nhật dành tặng phái nữ nên chọn những sắc hoa mang vẻ đẹp dịu dàng nhưng cũng không kém phần rực rỡ và xinh đẹp như hoa hồng Ecuador/Ohara/David, cẩm chướng, tulip, cúc mẫu đơn…


5b00bcbe8e6353ac5bb6254bb7a79f62_1628927716_661.jpg
 

​Hoa sinh nhật bắt mắt dành tặng phái nữ  


Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm và nhiệt tình của 123Flower sẽ giúp bạn chọn ra những thiết kế hoa phù hợp với sở thích, độ tuổi, giới tính hoặc ngân sách của bạn.

 

3. Thời điểm thích hợp tặng hoa sinh nhật


Nếu đã chọn được thiết kế hoa ưng ý để gửi đến người nhận thì chọn thời điểm thích hợp để tặng hoa sinh nhật để khiến cho buổi tiệc sinh nhật thêm phần ấm áp hoặc để cảm xúc được dâng trào nhất trong ngày đặc biệt cũng rất quan trọng.


​Đối với ba mẹ: Bạn có thể dành một buổi đi làm về sớm chuẩn bị tiệc tại gia và gửi tặng ba mẹ hoa sinh nhật và cả gia đình cùng quây quần bên bàn ăn ấm áp, hoặc có thể đặt tiệc tại nhà hàng và chuẩn bị tặng hoa sinh nhật khi cả gia đình đã sum họp đầy đủ.


Đối với vợ: Bạn có thể dành một bất ngờ cho cô ấy bằng cách nấu ăn và chuẩn bị một bàn ăn lãng mạn tại gia cùng bó hoa sinh nhật sang trọng và bắt mắt hoặc bạn có thể sử dụng dịch vụ điện hoa để gửi tặng hoa sinh nhật bất ngờ đến vợ nơi làm việc hoặc ở nhà. 


Đối với người yêu: Bạn có thể chọn dịch vụ điện hoa để gửi tặng đến nàng bó hoa sinh nhật đầy bất ngờ tại văn phòng hoặc cơ quan làm việc. Điều này sẽ khiến nàng vô cùng hạnh phúc và hãnh diện với bạn bè vì có bạn trai tâm lý và quan tâm đến nàng. Hoặc bạn có thể đặt một buổi tiệc nho nhỏ chỉ dành riêng cho hai người và đừng quên bó hoa tinh tế, lãng mạn thay cho tấm chân tình và tình yêu nồng nhiệt gửi đến nàng nhé! 


Đối với bạn bè, đồng nghiệp, đối tác hoặc sếp: Bạn có thể đặt hoa sinh nhật gửi đến nơi làm việc, nơi tổ chức tiệc sinh nhật hoặc nhà riêng của đồng nghiệp, sếp, đối tác hoặc khách hàng cùng những lời chúc ý nghĩa. 




100% HÀI LÒNG
Lấy khách hàng làm trung tâm, 123Flower luôn nỗ lực từng ngày đem đến cho Quý Khách một trải nghiệm dịch vụ điện hoa CHẤT LƯỢNG, UY TÍN, TẬN TÂM.
123Flower cam kết hoàn lại số tiền mà Quý Khách đã chi trả cho dịch vụ của chúng tôi nếu không hài lòng.
Xác nhận giao hàng
123Flower sẽ gửi cho Quý Khách hình thật của sản phẩm trước khi tiến hành giao hoa và lúc nhận hoa.
Miễn phí giao hàng TOÀN QUỐC
- Miễn phí vận chuyển trong 2 giờ trong nội thành các tỉnh trên Toàn Quốc. Đối với trường hợp giao hàng ở khu vực khác, Quý Khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để nắm chi tiết mức cước phí.
- Trong trường hợp nếu có phí vận chuyển phát sinh thêm do kích thước sản phẩm lớn hoặc giá trị sản phẩm cao, 123Flower sẽ chủ động thông báo cho Quý Khách về việc tính thêm chi phí vận chuyển sản phẩm.
Viết thư trao gửi yêu thương
Để món quà trọn vẹn ý nghĩa, 123Flower sẽ thay soạn và viết những lời nhắn gửi thông điệp của bạn đến cho người thân/đối tác qua những cánh thiệp/thư/banner xinh xắn và sang trọng.
Thanh toán dễ dàng
Quý khách hàng khi tin dùng dịch vụ 123Flower có thể lựa chọn những hình thức thanh toán đa dạng như:
- Tiền mặt
- Chuyển khoản: Visa, Mater, Napas (ATM)
- Ví điện tử: Vnpay, MoMo, Payal, Zalopay Thánh toán tiền mặt, chuyển khoản, vnpay, momo, credit card, payal v.v...
Chat ngay