3-bi-quyet-lua-chon-hoa-chuc-mung-1

Giao hoa miễn phí trong khu vực nội thành - Dịch vụ viết thư miễn phí - Cam kết không tăng giá trong dịp lễ & 100% hài lòng

3 BÍ QUYẾT LỰA CHỌN HOA CHÚC MỪNG PHÙ HỢP

JoannaNguyen 0 629

Hoa tươi - một lựa chọn tuyệt vời dành cho những dịp chúc mừng quan trọng như mừng tân gia, mừng thăng chức, mừng thôi nôi... Hoa chúc mừng không chỉ tô điểm thêm cho buổi tiệc hoặc ngày chúc mừng thêm phần tươi sắc và ấm áp mà còn tạo không gian sang trọng. Ngoài ra, hoa chúc mừng còn thể hiện tấm lòng và thay lời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến người nhận.


1. Lựa chọn hoa chúc mừng theo ý nghĩa của từng loài hoa 

 

Mỗi loài hoa đều mang một kiểu dáng và nét đặc trưng khác nhau nên từng loài hoa cũng sẽ đại diện cho những ý nghĩa sâu xa khác nhau. Nếu hoa là một nghệ thuật thì người tặng hoa chính là một nghệ sĩ. Bởi việc tặng hoa chúc mừng không đơn thuần chỉ là chọn một bó hoa rồi gửi đi, mà đó còn là sự tinh tế trong việc tìm hiểu về hình thức cũng như ý nghĩa riêng biệt của từng loại hoa. Vì vậy, khi chọn hoa chúc mừng chúng ta cần xác định chính xác dịp tặng hoa như mừng tốt nghiệp, ngày kỉ niệm... những ngày lễ mừng đặc biệt như 08/03, 20/11... để chọn ra những loài hoa phù hợp để gửi những lời chúc tốt đẹp và thể hiện sự trân trọng, quý mến đến người nhận. Một số loài hoa thường được dùng trong dịp chúc mừng như hoa hướng dương, hoa hồng, hồng môn, cúc mẫu đơn... 


2. Lựa chọn hoa chúc mừng theo kiểu dáng


Hoa chúc mừng hiện có rất nhiều thiết kế và kiểu dáng như hoa bó cầm tay, hoa hộp hoặc hoa bình để bàn, kệ chúc mừng, khai trương dáng cao thiết kế theo phong cách truyền thống và hiện đại. Vì vậy, tùy theo dịp chúc mừng và tâm ý của mỗi người sẽ chọn cho mình thiết kế hoa chúc mừng phù hợp nhất.


Hoa bó


Những mẫu hoa chúc mừng tại 123Flower mang nhiều phong cách từ sang trọng, bắt mắt đến ngọt ngào, giản dị sẽ là món quà ý nghĩa gửi đến đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong những dịp như chúc mừng sinh nhật, mừng tốt nghiệp hoặc sự kiện quan trọng... Với đặc trưng của hoa bó chính là dễ dàng cầm tay và di chuyển, vì vậy việc tặng hoa bó sẽ dễ dàng, tiện lợi và luôn chất chứa đủ đầy những tình cảm và sự yêu mến.

5b00bcbe8e6353ac5bb6254bb7a79f62_1628929733_9028.jpg
 
​Thiết kế hoa bó chúc mừng với phong cách sang trọng, nổi bật và bắt mắt 

Hoa hộp hoặc hoa bình

Hoa hộp hoặc hoa bình được xem là món quà chúc mừng được ưa chuộng hiện nay bởi vẻ đẹp ấn tượng từ kiểu dáng hoa kết hợp độc đáo với hộp gỗ hoặc bình hoa mang phong cách cổ điển. Hoa hộp hoặc hoa bình có thể dễ dàng đặt tại bàn làm việc, văn phòng hoặc tại gia. Vì vậy, gửi tặng hoa hộp hoặc hoa bình đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp hoặc sếp cũng là cách khiến họ lưu giữ cũng như nhớ đến bạn nhớ đến tâm ý và sự chân thành của bạn dành cho họ.

5b00bcbe8e6353ac5bb6254bb7a79f62_1628929860_1276.jpg
 
​Thiết kế hoa hộp và hoa bình theo phong cách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng và bắt mắt 

Giỏ hoa chúc mừng
Những giỏ hoa chúc mừng bắt mắt và độc đáo kết hợp cùng muôn ngàn sắc hoa sẽ là món quà tinh tế dành tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp nhằm gửi lời chúc mừng đến những thành công của họ. Ngoài ra, giỏ hoa chúc mừng với những thiết kế nổi bật và sang trọng còn phù hợp dành tặng trong những dịp khai trương nhỏ, cửa hàng... thể hiện tấm lòng chân thành đến người nhận cũng như tạo không gian ấm áp, gần gũi với nhau.

5b00bcbe8e6353ac5bb6254bb7a79f62_1628930215_7724.jpg
 
Giỏ hoa chúc mừng với đa dạng sắc màu mang phong cách sang trọng

Kệ chúc mừng khai trương

Kệ chúc mừng với kiểu dáng đôn cao, sang trọng và bắt mắt phù hợp để gửi tặng đến đối tác, doanh nghiệp trong những ngày kỷ niệm hoặc khai trương.

5b00bcbe8e6353ac5bb6254bb7a79f62_1628930337_1497.jpg
 
Kệ chúc mừng bắt mắt, sang trọng với phong cách thiết kế độc lạ và hiện đại

Chậu Lan Hồ Điệp

Lan Hồ Điệp được xem là loài hoa không thể thiếu trong các dịp chúc mừng nói chung bởi vẻ ngoài sang trọng và hương thơm tỏa lan của mình. Loài hoa này luôn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, đại diện cho sự may mắn, thịnh vượng và khang an. Gửi tặng Lan Hồ Điệp làm hoa chúc mừng chính là trao gửi tâm ý cũng như mang vượng khí đến gia chủ. Vì vậy, Lan Hồ Điệp luôn được chọn làm món quà chúc mừng trong những dịp chúc mừng đặc biệt.

5b00bcbe8e6353ac5bb6254bb7a79f62_1628930437_5185.jpg
 
Thiết kế Lan Hồ Điệp sang trọng với chậu trang trí đặc biệt

3. Lựa chọn địa điểm cung cấp dịch vụ hoa chúc mừng uy tín

123Flower - Dịch vụ giao hoa toàn quốc và quốc tế với hơn hai năm hoạt động tại thị trường hoa tại Việt Nam sẽ là một trong những địa điểm đặt hoa uy tín với các tiêu chí về chất lượng hoa, giá cả và giao hàng nhanh chóng.


Hoa chúc mừng tại 123Flower với đa dạng thiết kế từ hoa bình, hoa giỏ, lan hồ điệp và kệ chúc mừng với nhiều mức giá khác nhau sẽ mang lại cho Quý Khách nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.


Ưu điểm khi đặt hoa chúc mừng tại 123Flower:

  • Thiết kế hoa theo yêu cầu và ngân sách của Khách Hàng

  • Giao hoa miễn phí trong 2h khu vực nội thành

  • Tặng thiệp và banner miễn phí

  • Tư vấn nhiệt tình, tận tâm


Liên hệ trực tiếp đến 123Flower qua Hotline: 1800 - 1234 hoặc truy cập website: 123Flower.vn để được tư vấn trực tiếp và nhanh chóng về việc đặt hoa tươi, hoa sự kiện, hoa khai trương...

100% HÀI LÒNG
Lấy khách hàng làm trung tâm, 123Flower luôn nỗ lực từng ngày đem đến cho Quý Khách một trải nghiệm dịch vụ điện hoa CHẤT LƯỢNG, UY TÍN, TẬN TÂM.
123Flower cam kết hoàn lại số tiền mà Quý Khách đã chi trả cho dịch vụ của chúng tôi nếu không hài lòng.
Xác nhận giao hàng
123Flower sẽ gửi cho Quý Khách hình thật của sản phẩm trước khi tiến hành giao hoa và lúc nhận hoa.
Miễn phí giao hàng TOÀN QUỐC
- Miễn phí vận chuyển trong 2 giờ trong nội thành các tỉnh trên Toàn Quốc. Đối với trường hợp giao hàng ở khu vực khác, Quý Khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để nắm chi tiết mức cước phí.
- Trong trường hợp nếu có phí vận chuyển phát sinh thêm do kích thước sản phẩm lớn hoặc giá trị sản phẩm cao, 123Flower sẽ chủ động thông báo cho Quý Khách về việc tính thêm chi phí vận chuyển sản phẩm.
Viết thư trao gửi yêu thương
Để món quà trọn vẹn ý nghĩa, 123Flower sẽ thay soạn và viết những lời nhắn gửi thông điệp của bạn đến cho người thân/đối tác qua những cánh thiệp/thư/banner xinh xắn và sang trọng.
Thanh toán dễ dàng
Quý khách hàng khi tin dùng dịch vụ 123Flower có thể lựa chọn những hình thức thanh toán đa dạng như:
- Tiền mặt
- Chuyển khoản: Visa, Mater, Napas (ATM)
- Ví điện tử: Vnpay, MoMo, Payal, Zalopay Thánh toán tiền mặt, chuyển khoản, vnpay, momo, credit card, payal v.v...
Chat ngay