3-meo-khi-mua-dao-dong-ngay-tet

Giao hoa miễn phí trong khu vực nội thành - Dịch vụ viết thư miễn phí - Cam kết không tăng giá trong dịp lễ & 100% hài lòng

3 mẹo khi mua Đào Đông ngày Tết

최고관리자 0 1046

Những năm gần đây, đào đông đỏ là sự lựa chọn của mọi gia đình trong dịp Tết nguyên đán. Thị trường của này cũng đang nhận được sự ưu tiên lớn dù cho giá thành của đào đông không hề dễ chịu.

 

Nếu bạn đang đắn đo việc trưng bày đào đông ngày Tết, hãy cùng 123Flower tìm hiểu những điều bạn cần biết trước khi rước về nhà mình một cây đào đông nhé!

  1. Đào đông là gì? Ý Nghĩa của đào đông? 

1.1 Đào đông là gì?

Winterberry (đào đông) hay còn được gọi là đào đông đỏ là loại hoa du nhập đến từ Mỹ và Hà Lan từ khoảng hơn 5 năm trước. Đây là loài cây ưa khí hậu lạnh và lâu tàn. 


Trên những cành đào đông, mọc lên những quả hình tròn xum xuê, từng cụm, mang sắc đỏ của ngày Tết. Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất của đào đông với những hoa đào thường ở Việt Nam.

Đào đông tươi dịp Tết Nguyên Đán 

Đào đông tươi dịp Tết Nguyên Đán


Màu sắc của đào đông rất đa dạng, thường phổ biến với sắc đỏ khai xuân. Có cành đào đông vàng ươm như những hoa mai ngày tết. Độc đáo hơn, đào đông cam mang lại màu sắc tươi mới, điểm xuyến ngôi nhà ngày tết.

1.2 Ý nghĩa của đào đông

Đào đông mang màu đỏ của sự may mắn và tài lộc. Từng quả tròn đều mọc thành cụm trên cành đào đông tượng trưng cho sự sung túc, sum vầy trong ngày Tết cổ truyền. 

Mẫu hoa đào đông ưa chuộng 

Mẫu hoa đào đông ưa chuộng


Cây đào đông đỏ mang lại cho gia đình những khoảnh khắc đoàn tụ đầy ý nghĩa trong đêm giao thừa. Ngoài ra, đào đông còn được sử dụng để trang trí nhà cửa, làm đẹp không gian sống của gia đình đón năm mới bình an của gia chủ.

  1. Tiêu chí lựa chọn đào đông ngày Tết

Đào đông rất được ưa chuộng trong những năm gần đây, dễ xảy ra tình trạng mua phải những cây đào đông kém chất lượng. Shop A sẽ gợi ý bạn những điều quan trọng khi chọn mua hoa đào bông.

  • Thời gian lựa chọn: đào đông có thể trưng được trong 12 - 15 ngày. Vì thế, để có thể trưng đào đông đúng vào dịp Tết ta, các bạn có thể mua trước Tết 3 - 4  tuần.

  • Chọn hoa dựa trên kích thước: cây đào đông tươi được trồng và phát triển tại các nước có nhiệt độ thấp, vì thế sức sinh trưởng của cây khá lớn. Khi chọn mua đào đông nên cân nhắc vì những cây quá lớn không thể trưng bày trong nhà do chiếm diện tích.

  • Chất lượng của các nhánh cành: sinh trưởng và phát triển tại phương Tây, các cành đào đông có thể bị hỏng do quá trình vận chuyển qua lại giữa nhiều nước. Bạn nên chọn những cành đào đông gồm cả lá để tạo thêm màu sắc khi trang trí.

  • Chú ý phân biệt đào đông: các cây đào đông đỏ Hà Lan thường có trái to, căng mịn và bóng hơn đào đông Trung Quốc. Các nhánh của đào đông phương Tây cũng đều hơn và hướng như nhau giúp các bạn dễ dàng trang trí nhà cửa.

Mẫu hoa đào đông ưa chuộng 


Việc phân biệt các cành đào đông này giúp các bạn tránh mua phải những cây đào đông rất đắt tiền nhưng về nhà là quả bị héo và rụng. Ngoài ra, có thể phân biệt bằng các hướng chia nhánh, đào đông Trung Quốc thường tỉa ra các hướng khác nhau, không đều và khó để trang trí. 

  1. Hướng dẫn chăm sóc đào đông tại nhà 

Thông thường, hoa khi mua về sẽ giữ được khoảng từ 10 - 12 ngày dù cho những cành đào bông quen sống ở vùng có khí hậu lạnh. Đây chính là lý do khiến đào đông tươi trở nên đắt đỏ.  


Khi mua đào đông đỏ, bạn cần chú ý ngày để trưng đúng vào dịp Tết. Một cây đào đông sẽ có thời gian nở hoa khi mua về khoảng 5 - 7 ngày, 123Flower sẽ tư vấn cho bạn ngày chính xác để canh khi mua đào đông.


Để bảo quản đào đông đỏ tại nhà, bạn nên trưng bày ở trong phòng mát hoặc có điều hòa vì hoa sẽ dễ dàng thích nghi với môi trường. Điều này cũng giúp bạn tính toán chính xác hơn về thời gian của hoa khi nở. 


Ngoài ra, khi chăm sóc đào đông đỏ, bạn cần thay nước mỗi ngày. Chú ý vận chuyển nhẹ nhàng, đặt ở nơi thoáng mát để cây dễ sinh trưởng và phát triển.

  1. Dịch vụ đặt đào đông tươi tại shop 123Flower

Khi lựa chọn một nơi uy tín để đặt những cành đào đông tươi về nhà, trang trí không gian sinh hoạt cho gia đình. 123Flower thấu hiểu được sự tận tâm khi lựa chọn của quý khách, chúng tôi cam kết nâng niu những cành đào đông tươi đến tận tay của khách hàng.


Shop A có đội ngũ florist chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng chọn được cho gia đình mình những cây đào đông ưng ý nhất. Chúng tôi cam kết không tăng giá so với thị trường vào dịp lễ hoặc Tết, đặc biệt là đối với loài hoa khá thịnh hành trên thị trường.


Đối với hoa trang trí ngày Tết, chúng tôi hỗ trợ thêm dịch vụ theo yêu cầu để trang hoàng ngôi nhà của quý khách bằng những cành đào đông thật đẹp. 123Flower sẵn sàng mang đến những trải nghiệm uy tín để quý khách có thể tận hưởng không gian của các loài hoa ngay tại nhà!

đào đông Tết 

BST đào đông - Xuân Đa Phú Quý

Trên đây là góc nhìn tổng quan về đào đông đỏ mà mọi người cần biết để chọn cho ngôi nhà của mình những cành đào đông tuyệt vời nhất. 123Flower mong rằng, khi đọc qua bài viết này bạn đã nắm được những điều cơ bản về đào đông.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về cây đào đông, hãy để lại thông tin, 123Flower sẵn sàng giải đáp và tư vấn cho bạn về đào đông. Hãy cùng 123Flower đón tết với sự sung túc và tài lộc cùng những cành đào đông đỏ rực rỡ nhé!

100% HÀI LÒNG
Lấy khách hàng làm trung tâm, 123Flower luôn nỗ lực từng ngày đem đến cho Quý Khách một trải nghiệm dịch vụ điện hoa CHẤT LƯỢNG, UY TÍN, TẬN TÂM.
123Flower cam kết hoàn lại số tiền mà Quý Khách đã chi trả cho dịch vụ của chúng tôi nếu không hài lòng.
Xác nhận giao hàng
123Flower sẽ gửi cho Quý Khách hình thật của sản phẩm trước khi tiến hành giao hoa và lúc nhận hoa.
Miễn phí giao hàng TOÀN QUỐC
- Miễn phí vận chuyển trong 2 giờ trong nội thành các tỉnh trên Toàn Quốc. Đối với trường hợp giao hàng ở khu vực khác, Quý Khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để nắm chi tiết mức cước phí.
- Trong trường hợp nếu có phí vận chuyển phát sinh thêm do kích thước sản phẩm lớn hoặc giá trị sản phẩm cao, 123Flower sẽ chủ động thông báo cho Quý Khách về việc tính thêm chi phí vận chuyển sản phẩm.
Viết thư trao gửi yêu thương
Để món quà trọn vẹn ý nghĩa, 123Flower sẽ thay soạn và viết những lời nhắn gửi thông điệp của bạn đến cho người thân/đối tác qua những cánh thiệp/thư/banner xinh xắn và sang trọng.
Thanh toán dễ dàng
Quý khách hàng khi tin dùng dịch vụ 123Flower có thể lựa chọn những hình thức thanh toán đa dạng như:
- Tiền mặt
- Chuyển khoản: Visa, Mater, Napas (ATM)
- Ví điện tử: Vnpay, MoMo, Payal, Zalopay Thánh toán tiền mặt, chuyển khoản, vnpay, momo, credit card, payal v.v...
Chat ngay