4-loai-hoa-trung-tet-dem-lai-tai-1

Giao hoa miễn phí trong khu vực nội thành - Dịch vụ viết thư miễn phí - Cam kết không tăng giá trong dịp lễ & 100% hài lòng

4 Loại hoa trưng Tết đem lại Tài - Lộc năm 2022

최고관리자 0 740

Hoa trưng Tết từ xa xưa luôn là thứ không thể thiếu bên cạnh những mâm ngũ quả cầu chúc sung vầy, hay những nồi bánh chưng nóng hổi ngon tuyệt. Việc thiếu đi những bó hoa trưng Tết chẳng khác gì làm mất đi một phần ý nghĩa của xuân về.  


Nếu bạn cũng đang háo hức chuẩn bị cho mùa xuân mới nhưng lại gặp rắc rối trong việc lựa chọn bó hoa trưng Tết thì bài viết này chính là dành cho bạn đấy.

  1. Ý nghĩa của hình ảnh hoa trưng Tết vào ngày xuân


Không những làm tô điểm cho mùa xuân thêm rực rỡ, hoa trưng Tết còn mang một ý nghĩa rất quan trọng khác mà có thể bạn chưa biết.


Khác với 3 mùa còn lại, hình ảnh mùa xuân gắn liền với cây cối đâm chồi nảy lộc, trăm hoa đua nhau khoe sắc. Đây là mùa của sự khởi đầu, sinh sôi và phát triển mạnh mẽ của thiên nhiên đất trời. 


Việc chúng ta mang những đóa hoa tươi thắm, rực rỡ vào trong nhà đồng nghĩa với mang về những sự tốt đẹp của thiên nhiên, từ đó có được những sự may mắn, an lành trong năm tới. Một ý nghĩa thật hay phải không nào?

  1. Nên chọn hoa trưng Tết nào để “Phúc lộc đầy nhà, Vạn sự như ý”?

Mỗi một loài hoa trưng ngày Tết tượng trưng cho sự may mắn, những lời chúc và những kỳ vọng cho một năm tiếp theo. Nếu không biết chọn hoa gì, hãy tham khảo những loài hoa dưới đây để tìm cho mình lời chúc hay cho cả năm nhé!

2.1. Lan hồ điệp

Một chậu hoa lan hồ điệp trưng trong nhà ngày Tết sẽ mang đến những điều tốt lành, may mắn cho gia chủ. Không chỉ bởi vẻ đẹp quý phái, sang trọng của lan hồ điệp, các chị em trong nhà thường chọn nó bởi vì giá cả vô cùng phải chăng.



Mẫu lan hồ điệp sang trọng trưng ngày tếtMẫu lan hồ điệp sang trọng trưng ngày tết

2.2 Đào đông

Theo quan niệm của người xưa, màu đỏ là màu của sự may mắn, thịnh vượng. Màu đỏ của đào đông cũng không ngoại lệ. Loài hoa trưng Tết này mang đến cho gia chủ sự sung túc và có một năm mới gặp nhiều may mắn, phát tài phát lộc.


Mẫu đào đông ưa chuộng trong dịp Tết 

Mẫu đào đông ưa chuộng trong dịp Tết

Mẫu đào đông ưa chuộng trong dịp Tết

2.3. Mai mỹ

Mai mỹ thường được nhiều gia đình ưa chuộng bởi hình ảnh những bông hoa màu vàng mọc vô cùng dày và kín cả cành. Không những mang lại sự ấm áp mà mai mỹ còn đem đến sự sung túc tràn đầy, vì người Việt quan niệm hoa trái đầy cành trong ngày Tết tức là sẽ nhận được càng nhiều lộc trong năm.


Thiết kế hoa mai mỹ sang trọng ngày tết 

Thiết kế hoa mai mỹ sang trọng ngày tết

2.4. Nụ tầm xuân

Đây là loài hoa được ưu ái nhất trong mỗi dịp xuân về khi nó mang đến cho gia chủ sự thịnh vượng, may mắn và thành công. Bên cạnh đó, sự đa dạng về màu sắc lẫn ý nghĩa của nụ tầm xuân cũng là những lý do khiến các gia đình lựa chọn.

Chậu nụ tầm xuân giá rẻ 

Chậu nụ tầm xuân giá rẻ

  1. Những mẹo để hoa trưng Tết nhà bạn rực rỡ trong suốt mùa Tết

3.1. Mẹo chọn mua hoa trưng Tết

Rất nhiều gia đình đã gặp những trường hợp hoa nở quá sớm hoặc quá muộn so với ngày Tết. Hoặc là hoa chỉ nở một thời gian ngắn rồi tàn. Để tránh điều đó xảy ra bạn hãy xem một số mẹo dưới đây nhé:


  • Canh thời gian chuẩn: bạn nên canh thời gian mua hợp lý để những bó hoa trưng Tết trong nhà có thể nở rộ vào đúng các mùng Tết, tránh việc hoa nở sai thời gian sẽ làm mất đi ý nghĩa của việc trưng hoa Tết này.


  • Xem xét hoa, lá, cây trước khi mua: Bạn không nên chọn những hoa có dấu hiệu héo úa, quá nở rộ hay bị dập nát vì chỉ cần 1 bông hoa cũng có thể ảnh hưởng đến cả bó đấy.

3.2. Mẹo giữ hoa trưng Tết tươi lâu


Chắc hẳn bạn cũng muốn hoa trưng Tết khi mua về có thể tươi lâu ít nhất trong 3 ngày quan trọng đầu năm. 123Flower sẽ đưa ra cho các bạn một số phương pháp để làm được điều này một cách vô cùng đơn giản.


  • Bạn cần phải rửa thật sạch những bình hoa trước khi cắm. Nếu không thì những bụi bẩn hoặc nước rửa chén dư sẽ làm cho hoa của bạn nhanh héo hơn bình thường đấy.


  • Thỉnh thoảng bạn cũng nên cho những bình hoa trưng Tết của mình hưởng thụ một chút sương mai và ánh sáng mặt trời sớm để hoa giữ được độ tươi thật lâu nhé.


  • Bạn nên tưới cây vào sáng sớm hay chiều tối. Bên cạnh đó, bạn còn có thể khiến hoa tươi lâu nhờ công thức nước tưới đơn giản này: 1 lít nước thường + 2 muỗng nước cốt chanh + 1 muỗng đường + ½ muỗng nước tẩy.


  1. Nên mua hoa trưng Tết ở đâu?

Giờ đây bạn đã hình dung ra mình sẽ trưng hoa gì trong dịp Tết nhưng lại không biết nên mua ở đâu, chi phí như thế nào. Đừng ngần ngại mà hãy chọn 123Flower vì những lý do sau đây:


  • Không cần lo lắng về địa điểm, 123Flower có thể giao hoa cho bạn ở mọi miền đất nước hoặc thậm chí cả quốc tế, chỉ cần khoảng 2h tại các thành phố lớn hoặc 3h đối với khu vực khác.


  • Shop còn đưa ra các ưu đãi vô cùng lớn như: hoàn toàn miễn phí ship và các phụ kiện như thiệp, banner; đảm bảo không tăng giá kể cả hoa trong dịp Tết hay các lễ khác trong năm.


  • Ngoài đưa ra các mẫu hoa trưng Tết, shop sẵn sàng thiết kế hoa theo mong muốn của khách hàng từ đội ngũ florist chuyên nghiệp của shop.


 

BST Xuân Đa Phú Quý 

BST Xuân Đa Phú Quý

  • Trong trường hợp bạn muốn đặt hoa cho công ty, đối tác hay khách hàng, 123Flower vẫn có thể đáp ứng yêu cầu về số lượng lẫn các phân khúc khác nhau kể cả trung và cao cấp.


  • Bên cạnh đó, 123Flower luôn có những lựa chọn đa dạng về dòng sản phẩm: từ hoa tươi, lan hồ điệp đến combo hoa và trái cây, hoa và bánh kem, hoa và quà tặng theo yêu cầu.


Hy vọng những thông tin về hoa trưng ngày Tết trên sẽ mang lại cho bạn những kiến thức bổ ích có thể áp dụng trong những ngày sắp tới. Nếu bạn có thắc mắc cũng như muốn đặt hoa, hãy liên hệ với 123Flower ngay để nhận được sự hỗ trợ nhé. là một số điều quan trọng cần lưu ý để kệ hoa của bạn đẹp và ý nghĩa nhất.

 

 


, , , ,

100% HÀI LÒNG
Lấy khách hàng làm trung tâm, 123Flower luôn nỗ lực từng ngày đem đến cho Quý Khách một trải nghiệm dịch vụ điện hoa CHẤT LƯỢNG, UY TÍN, TẬN TÂM.
123Flower cam kết hoàn lại số tiền mà Quý Khách đã chi trả cho dịch vụ của chúng tôi nếu không hài lòng.
Xác nhận giao hàng
123Flower sẽ gửi cho Quý Khách hình thật của sản phẩm trước khi tiến hành giao hoa và lúc nhận hoa.
Miễn phí giao hàng TOÀN QUỐC
- Miễn phí vận chuyển trong 2 giờ trong nội thành các tỉnh trên Toàn Quốc. Đối với trường hợp giao hàng ở khu vực khác, Quý Khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để nắm chi tiết mức cước phí.
- Trong trường hợp nếu có phí vận chuyển phát sinh thêm do kích thước sản phẩm lớn hoặc giá trị sản phẩm cao, 123Flower sẽ chủ động thông báo cho Quý Khách về việc tính thêm chi phí vận chuyển sản phẩm.
Viết thư trao gửi yêu thương
Để món quà trọn vẹn ý nghĩa, 123Flower sẽ thay soạn và viết những lời nhắn gửi thông điệp của bạn đến cho người thân/đối tác qua những cánh thiệp/thư/banner xinh xắn và sang trọng.
Thanh toán dễ dàng
Quý khách hàng khi tin dùng dịch vụ 123Flower có thể lựa chọn những hình thức thanh toán đa dạng như:
- Tiền mặt
- Chuyển khoản: Visa, Mater, Napas (ATM)
- Ví điện tử: Vnpay, MoMo, Payal, Zalopay Thánh toán tiền mặt, chuyển khoản, vnpay, momo, credit card, payal v.v...
Chat ngay