bi-quyet-dat-hoa-tuoi-dep-online

Giao hoa miễn phí trong khu vực nội thành - Dịch vụ viết thư miễn phí - Cam kết không tăng giá trong dịp lễ & 100% hài lòng

Bí quyết đặt hoa tươi đẹp online

최고관리자 0 883

Hoa tươi luôn được xem là món quà đặc biệt ý nghĩa gửi đến người thân, bạn bè hay đối tác vào những dịp quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn thiết kế hoa tươi tinh tế và “chiều lòng” người nhận, đặc biệt khi việc chọn hoa được thực hiện qua chiếc smartphone hay máy tính. 

 

Đặt hoa tươi online rất thuận tiện nhưng bạn không thể cầm nắm, cảm nhận sản phẩm trực tiếp trước khi gửi đến người nhận. Đừng lo lắng! 123Flower chia sẻ bạn 4 bí quyết đặt hoa tươi đẹp online ngay bên dưới. 


Bí quyết 1: Lựa chọn màu sắc mẫu hoa tươi đẹp


Màu sắc của mỗi thiết kế hoa tươi không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ mà còn tác động đến cảm nhận của người nhận. Mỗi gam màu đều có điểm chạm cảm xúc khác nhau nên việc lựa chọn màu sắc chủ đạo của thiết kế hoa tươi cần dựa vào giới tính, độ tuổi, sở thích của người nhận hay ý muốn của người tặng. 


Thiết kế hoa tươi gam màu nóng: màu đỏ quyền lực và nhiệt huyết, màu cam tươi trẻ và đồng điệu, màu vàng giàu sang và hạnh phúc… Các mẫu hoa tươi đẹp gam màu nóng phù hợp dành tặng người thân, bạn bè, đối tác hay sếp trong các dịp chúc mừng khai trương, thăng chức hoặc tân gia. 

dat-hoa-tuoi-dep-online



Thiết kế hoa tươi gam màu lạnh: màu xanh dương hoà bình và vững chắc, màu xanh lá cây tươi mới và phát triển, màu tím quyền lực và sang trọng… Các thiết kế hoa tươi đẹp với gam màu lạnh sẽ mang đến cảm giác mới lạ và độc đáo. Đây sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng yêu thích sự khác biệt và độc đáo.


Thiết kế hoa tươi gam màu pastel: màu vàng pastel ấm áp, màu hồng pastel nhẹ nhàng, màu xanh bơ dịu mát… Thiết kế hoa tươi đẹp tone pastel mang lại cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn và ngây thơ. Các thiết kế với gam màu này sẽ là món quà ý nghĩa và được yêu thích gửi đến một nửa thế giới xinh đẹp trong dịp sinh nhật, dịp lễ hay những ngày đặc biệt. 


dat-hoa-tuoi-dep-online



Mỗi màu sắc sẽ mang một ý nghĩa riêng, các nghệ nhân tại 123Flower luôn có sự khéo léo trong việc kết hợp các loài hoa với màu sắc khác nhau để tạo ra các thiết kế độc đáo với tông màu tươi sáng, sang trọng, thuỳ mị hay mới lạ. 


Bí quyết 2: Lựa chọn kiểu dáng mẫu hoa tươi đẹp


Kiểu dáng là yếu tố không kém phần quan trọng khi lựa chọn thiết kế hoa tươi bởi mỗi kiểu dáng sẽ phù hợp vào từng dịp tặng hay thông điệp người tặng muốn gửi trao. 


Mẫu bó hoa tươi đẹp


Hoa bó là kiểu dáng hoa tươi phổ biến nhất. Bó hoa tươi đẹp thường được lựa chọn cho nhiều dịp khác nhau như sinh nhật, mừng thăng chức, mừng tốt nghiệp, kỷ niệm… Các nghệ nhân 123Flower luôn có sự cân nhắc từ loài hoa, độ nở và sức bền của hoa, cành lá phụ trong mỗi thiết kế. Bên cạnh đó, màu sắc và chất liệu của giấy, ruy băng là yếu tố không thể thiếu trong thiết kế một bó hoa tươi tinh tế. 

dat-hoa-tuoi-dep-online



Mẫu giỏ hoa tươi đẹp


Tại 123Flower, bạn có thể tìm thấy nhiều giỏ hoa tươi đẹp với đa dạng hình dáng và chất liệu: giỏ mây vuông vintage, giỏ cói tròn mộc mạc, giỏ thiết lót vải theo phong cách Hàn Quốc… Các thiết kế giỏ hoa tươi của 123Flower luôn mang lại sự sang trọng, bắt mắt, lịch sự và phù hợp với các dịp chúc mừng, sinh nhật, kỉ niệm… 


Không chỉ gửi tặng giỏ hoa tươi đến người nhận như một bất ngờ hay một lời chúc vào dịp đặc biệt, Quý khách có thể đặt giỏ hoa tươi để trưng bày tại nơi làm việc hay tại nhà. 


Mẫu kệ hoa tươi đẹp


Kệ hoa chúc mừng là món quà ý nghĩa và tinh tế cho những sự kiện lớn như khai trương, khánh thành, khai mạc… Kệ hoa tươi đẹp không chỉ giúp người gửi thể hiện tâm ý, sự chuyên nghiệp mà còn có thể gửi đến những lời chúc mừng ý nghĩa cùng không khí vui vẻ, náo nhiệt đến người nhận trong dịp đặc biệt.

dat-hoa-tuoi-dep-onlineNgoài ra, tại 123Flower còn cung cấp dịch vụ kệ chúc mừng phong cách chuẩn Hàn Quốc với ruy băng sang trọng phù hợp với các doanh nghiệp, cửa hàng hoặc người Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.


Bí quyết 3: Lựa chọn kích thước mẫu hoa tươi


Kích thước của mẫu hoa là yếu tố không thể bỏ qua khi đặt hoa online. Nếu chỉ quan sát mẫu hoa tươi qua hình ảnh thì bạn khó có thể hình dung chính xác kích thước thực tế của mẫu hoa tươi khi đến tay người nhận. Bạn nên lấy thông tin kích thước thực tế của mẫu hoa bạn muốn đặt trước khi xác nhận đặt hàng. 


Tại 123Flower, bạn luôn được tư vấn về kích thước của mẫu thực tế. Song song, bạn có thể yêu cầu tăng hoặc giảm kích thước của mẫu hoa. Các kích thước hoa tươi tại 123Flower: Size XS (Dưới 40cm), Size S (40 - 60 cm), Size M (61 - 80cm), Size L (81 - 110 cm)...

dat-hoa-tuoi-dep-online

Bí quyết 4: Lựa chọn shop hoa tươi đẹp uy tín


Gửi tặng mẫu hoa tươi đẹp thể hiện sự tinh tế và quý trọng của bạn đến người nhận do đó bạn cần phải “chọn mặt gửi vàng” khi lựa chọn shop hoa tươi. Không chỉ đảm bảo màu sắc, kiểu dáng và kích thước mà shop hoa tươi cần phải có sự cam kết về chất lượng, độ tươi mới của hoa, lá, cành và thời gian giao hàng. 


dat-hoa-tuoi-dep-online



123Flower - Shop hoa tươi đẹp chuẩn Hàn Quốc 

  • Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và sáng tạo;

  • Quy trình xử lý và bảo quản hoa chuyên nghiệp;

  • Đa dạng các mẫu hoa nội, ngoại nhập cao cấp;

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu về hoa;

  • Dịch vụ giao hoa chuyên nghiệp, nhanh chóng.


123Flower - Dịch vụ giao hoa toàn quốc và quốc tế chuẩn Hàn Quốc thị trường hoa tại Việt Nam sẽ là một trong những địa điểm đặt hoa uy tín với các tiêu chí về chất lượng hoa, giá cả và giao hàng nhanh chóng.

 

, , , , ,

100% HÀI LÒNG
Lấy khách hàng làm trung tâm, 123Flower luôn nỗ lực từng ngày đem đến cho Quý Khách một trải nghiệm dịch vụ điện hoa CHẤT LƯỢNG, UY TÍN, TẬN TÂM.
123Flower cam kết hoàn lại số tiền mà Quý Khách đã chi trả cho dịch vụ của chúng tôi nếu không hài lòng.
Xác nhận giao hàng
123Flower sẽ gửi cho Quý Khách hình thật của sản phẩm trước khi tiến hành giao hoa và lúc nhận hoa.
Miễn phí giao hàng TOÀN QUỐC
- Miễn phí vận chuyển trong 2 giờ trong nội thành các tỉnh trên Toàn Quốc. Đối với trường hợp giao hàng ở khu vực khác, Quý Khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để nắm chi tiết mức cước phí.
- Trong trường hợp nếu có phí vận chuyển phát sinh thêm do kích thước sản phẩm lớn hoặc giá trị sản phẩm cao, 123Flower sẽ chủ động thông báo cho Quý Khách về việc tính thêm chi phí vận chuyển sản phẩm.
Viết thư trao gửi yêu thương
Để món quà trọn vẹn ý nghĩa, 123Flower sẽ thay soạn và viết những lời nhắn gửi thông điệp của bạn đến cho người thân/đối tác qua những cánh thiệp/thư/banner xinh xắn và sang trọng.
Thanh toán dễ dàng
Quý khách hàng khi tin dùng dịch vụ 123Flower có thể lựa chọn những hình thức thanh toán đa dạng như:
- Tiền mặt
- Chuyển khoản: Visa, Mater, Napas (ATM)
- Ví điện tử: Vnpay, MoMo, Payal, Zalopay Thánh toán tiền mặt, chuyển khoản, vnpay, momo, credit card, payal v.v...
Chat ngay