bi-quyet-chon-hoa-sinh-nhat-tinh-te-1

Giao hoa miễn phí trong khu vực nội thành - Dịch vụ viết thư miễn phí - Cam kết không tăng giá trong dịp lễ & 100% hài lòng

Bí quyết chọn hoa sinh nhật tinh tế

최고관리자 0 804

Những bó hoa sinh nhật trang trọng, ý nghĩa luôn là sự lựa chọn tinh tế cho người mình yêu thương. Việc lựa chọn hoa sinh nhật cũng rất quan trọng, thể hiện được tính cách của người tặng đối với những mối quan quan hệ xung quanh họ. 

 

Nếu bạn đang loay hoay tìm mẫu hoa sinh nhật để tặng đồng nghiệp, bạn bè và người thân một cách thật tinh tế. Hãy cùng 123Flower giúp bạn gửi gắm những đóa hoa nhẹ nhàng, sang trọng với từng đối tượng mà bạn mong muốn tặng nhé!

 

  1. Hoa sinh nhật cho nam - Sự ưu tú và thanh nhã

Tặng hoa vào dịp sinh nhật không chỉ dành cho những nàng thơ nhẹ nhàng, mà còn dành cho cả phái mạnh. Các quý ông vẫn luôn nâng niu và trân trọng những món quà ý nghĩa về mặt tinh thần như hoa. Điều gì hạnh phúc hơn khi sở hữu một đóa hoa do người mình trân quý gửi gắm, phải không nào?

 

Khi lựa chọn hoa dành cho nam, bạn nên lựa chọn theo độ tuổi, tính cách và công việc hiện tại. Chọn hoa sinh nhật dựa trên loài hoa và màu sắc yêu thích của người nhận cũng là một cách ghi điểm đầy ấn tượng trong mắt người đàn ông. 

 

123Flower gợi ý bạn một số hoa sinh nhật cho nam mang ý nghĩa đặc biệt.

  • Hoa Lan Hồ Điệp: tặng cho bố và những người thầy đã truyền đạt những bài học ý nghĩa. Những đóa hoa lan hồ điệp mang dáng vẻ của sự quý phái, hoàn hảo và quyến rũ.

  • Hoa Thiên Điểu: dành tặng anh trai/em trai và bạn bè nam. Đây là loài hoa tượng trưng cho sự tự do, công thành danh toại thể hiện qua sức sống mãnh liệt. Ý nghĩa truyền tải sự quyền lực, sang trọng của người nhận hoa. 

6ac00c766995aa68638f7cfcdbad1325_1642041010_2182.jpg
Lan Hồ Điệp sang trọng
  1. Hoa sinh nhật cho sếp - Sự trân trọng và cao quý

Điều quan trọng giúp bạn có thêm cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp chính là có khả năng xây dựng mối quan hệ với sếp. Ở những vị trí cao hơn, họ luôn cảm thấy đơn độc và cần người để trò chuyện, giãi bày. Một lẵng hoa sinh nhật cho sếp mang sự trân trọng và cao quý là điều tuyệt vời về mặt tinh thần.

 

Hoa sinh nhật cho sếp còn biểu trưng cho những lời chúc về sự thành công, tiến bước trong công việc. 123Flower giới thiệu bạn loại hoa mang ý nghĩa về những bước tiến trong cuộc sống:

  • Hoa đồng tiền: vẻ đẹp của sự giàu sang, khích lệ ai đó phát triển bản thân trong tương lai. Hoa đồng tiền biểu trưng thịnh vượng dành tặng cho những người sếp luôn tận tâm và giúp đỡ nhân viên.

  • Hoa cát tường: dành tặng sếp nữ, biểu trưng cho những lời chúc tốt lành nhất dành cho người nhận. Một bó hoa cát tường làm quà tặng sinh nhật là điều ý nghĩa và sâu sắc cho người sếp mà bạn luôn quý trọng. Thể hiện sự biết ơn, mong muốn đồng hành trên con đường phía trước. 

Ve3FB7wSum4qQ3yor1z_FurxCAD5rARN4VeV9GDgsx4ds7cIXNuGSweRE94QfVecwtwKidGQ5EOIAQf9IlpYdDl77iyny-i0TqZMVrTE_Utf4QrQk1iQtS6_tBkGDhyJYUwitiQ4

Hộp hoa chúc mừng

  1. HOA SINH NHẬT CHO BẠN GÁI ĐẦY LỊCH LÃM

Những quý ông luôn trở nên lịch lãm và quyến rũ hơn với một bó hoa lớn trên tay dành tặng người thương của mình. Hoa sinh nhật cho bạn gái luôn là sản phẩm được bán chạy và hỏi nhiều nhất tại 123Flower.

 

Phụ nữ rất biết cách nhìn người thông qua từng cử chỉ, thái độ và cả cách bạn chọn những món quà, đặc biệt là hoa. Vì thế, khi lựa chọn hoa cho phái nữ, phải luôn cẩn thận và khéo léo để mang lại cho người mình yêu thương cảm xúc hạnh phúc nhất. 

 

Nắm bắt được lòng yêu quý và chăm chút khi lựa chọn hoa, 123Flower gợi ý cho bạn hai loại hoa sinh nhật được khách hàng đặt mua nhiều nhất trong thời gian gần đây.

 

  • Hoa hồng: sự lựa chọn hàng đầu dành cho những quý ông tinh tế. Hoa hồng mang ý nghĩa về một tình yêu hạnh phúc, sâu đậm, biểu trưng cho sự chân thành trong tình yêu của người tặng. Một bó hồng làm hoa sinh nhật cho bạn gái là điều các nàng luôn mong ước từ người họ yêu thương.

  • Hoa cúc mẫu đơn: biểu trưng cho vẻ đẹp tâm hồn của lòng chung thủy và trung thành. Những nàng thơ khi nhận được bó hoa mẫu đơn chắc chắn họ sẽ cảm nhận sự yêu thương và tôn trọng trong từng cử chỉ, đại diện của niềm vui và sức hút của sự lãng mạn, ngọt ngào.  

6ac00c766995aa68638f7cfcdbad1325_1642041076_5582.jpg
 Giỏ hoa sinh nhật
  1. Đặt hoa sinh nhật online tại 123Flower 

Lựa chọn một nơi để gửi gắm những bó hoa tươi, mỹ miều dành tặng người mình quý trọng rất khó. Chúng tôi thấu hiểu những trăn trở khách hàng, vì thế 123Flower luôn gửi gắm sản phẩm bằng cả sự chân thành của mình để vận chuyển được những bó hoa tươi đến tay Quý khách. 

 

123Flower luôn thấu hiểu về những trăn trở khi đặt hoa sinh nhật online của quý khách hàng. Vì thế, chúng tôi có đội ngũ florist chuyên nghiệp, sẵn sàng thiết kế và hướng dẫn khách hàng chọn được những mẫu hoa sinh nhật ưng ý nhất. Đặc biệt, chúng tôi cam kết không tăng giá trong các dịp lễ hoặc tết.

 

Chúng tôi chăm chút từng bó hoa trên tay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi bàn giao vận chuyển để tránh hoa gặp những vấn đề không đáng có. Không chỉ vậy, 123Flower còn miễn phí giao hoa và cung cấp dịch vụ đặt hoa online toàn quốc và quốc tế uy tín tại Việt Nam. 

 

Ngoài những mẫu hoa sinh nhật 123Flower nhắc đến, chúng tôi sẵn sàng tư vấn chi tiết về các loại hoa quý khách quan tâm. Đối với những dịp đặc biệt như sinh nhật, mẫu hoa sẽ được chăm chút kỹ hơn về thiệp và banner miễn phí. Hãy viết những lời chúc tốt đẹp, chúng tôi sẽ gửi gắm tận nơi. 

Umu7N32S1OXBoQoWClXLkBnDh3GT8SQq1iR3EyFhuNbcPDKKX5FN9mMYuEpXVAXFaLD_BEaOZgDTwnc9FjdTKMrJB6x2mX3GQHzdXgKiZLhyI4NNYrozurKRGEkvXiiDXTAKPv9E

Trao gửi yêu thương

 

Trên đây là những cách chọn mẫu hoa sinh nhật để tặng theo nhu cầu của từng đối tượng người nhận. 123Flower mong rằng, sau khi đọc qua bài viết này, bạn đã chọn được cho mình một mẫu hoa sinh nhật yêu thích nhất. 

 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại thông tin để chúng tôi có thể giải đáp và tư vấn mọi câu hỏi của bạn. Đến với 123Flower để cảm nhận sự nhẹ nhàng trên từng cánh hoa nhé!

, , ,

100% HÀI LÒNG
Lấy khách hàng làm trung tâm, 123Flower luôn nỗ lực từng ngày đem đến cho Quý Khách một trải nghiệm dịch vụ điện hoa CHẤT LƯỢNG, UY TÍN, TẬN TÂM.
123Flower cam kết hoàn lại số tiền mà Quý Khách đã chi trả cho dịch vụ của chúng tôi nếu không hài lòng.
Xác nhận giao hàng
123Flower sẽ gửi cho Quý Khách hình thật của sản phẩm trước khi tiến hành giao hoa và lúc nhận hoa.
Miễn phí giao hàng TOÀN QUỐC
- Miễn phí vận chuyển trong 2 giờ trong nội thành các tỉnh trên Toàn Quốc. Đối với trường hợp giao hàng ở khu vực khác, Quý Khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để nắm chi tiết mức cước phí.
- Trong trường hợp nếu có phí vận chuyển phát sinh thêm do kích thước sản phẩm lớn hoặc giá trị sản phẩm cao, 123Flower sẽ chủ động thông báo cho Quý Khách về việc tính thêm chi phí vận chuyển sản phẩm.
Viết thư trao gửi yêu thương
Để món quà trọn vẹn ý nghĩa, 123Flower sẽ thay soạn và viết những lời nhắn gửi thông điệp của bạn đến cho người thân/đối tác qua những cánh thiệp/thư/banner xinh xắn và sang trọng.
Thanh toán dễ dàng
Quý khách hàng khi tin dùng dịch vụ 123Flower có thể lựa chọn những hình thức thanh toán đa dạng như:
- Tiền mặt
- Chuyển khoản: Visa, Mater, Napas (ATM)
- Ví điện tử: Vnpay, MoMo, Payal, Zalopay Thánh toán tiền mặt, chuyển khoản, vnpay, momo, credit card, payal v.v...
Chat ngay