top-4-dieu-can-luu-y-khi-dat-1

Giao hoa miễn phí trong khu vực nội thành - Dịch vụ viết thư miễn phí - Cam kết không tăng giá trong dịp lễ & 100% hài lòng

Top 4 điều cần lưu ý khi đặt hoa online có thể bạn chưa biết!

최고관리자 0 610

Những bó hoa tươi xinh xắn dường như là món ăn tinh thần không thể thiếu trong những dịp đặc biệt. Ngoài ý nghĩa riêng, tặng hoa là lựa chọn hợp lý vì dịch vụ đặt hoa online đã xuất hiện nhiều ở các thành phố lớn và đang dần trở nên phổ biến. Chỉ với một chiếc smartphone hay chiếc laptop có kết nối với mạng Internet, bạn hoàn toàn có thể đặt những bó hoa tươi online. 

Vậy để đặt hoa trực tuyến chúng ta cần phải lưu ý những gì và làm như thế nào để chốt đơn dễ dàng, tiết kiệm nhưng có thể chọn được hoa đúng theo ý muốn? Cùng 123Flower tìm hiểu và hãy trở thành một người mua hàng thông minh khi đặt hoa online nhé!

  1. “Chọn mặt gửi vàng” - Lựa chọn shop uy tín để đặt hoa online

Bước đầu tiên để đặt hoa online chính là lựa chọn cho mình shop bán hoa tươi trực tuyến uy tín. Hãy lựa chọn những shop có địa chỉ rõ ràng, đầy đủ thông tin, chất lượng hoa tươi tốt và đơn hàng được thanh toán nhanh chóng nha ! 

shop-hoa-uy-tin

Một shop bán hoa đáng tin cậy sẽ có phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp, đồng thời họ cũng cam kết chất lượng sản phẩm và tư vấn cho những khách hàng của họ một cách nhiệt tình! Ngoài ra, bạn cũng có thể xem đánh giá, ý kiến hay bình chọn shop tốt nhất từ những người tiêu dùng khác.

  1. Đặt hoa online tại những shop sử dụng ảnh tự chụp.

Có đôi lúc, hình ảnh minh họa sản phẩm không giống sản phẩm thật ở ngoài đời. Nhiều người gặp phải những tình huống dở khóc, dở cười khi sản phẩm trên mạng một kiểu, sản phẩm thật một kiểu khác.

dat-hoa-online-uy-tin 

Đặc biệt, đối với mặt hàng hoa tươi, lại càng dễ dàng có thể sử dụng những hình ảnh trên mạng Internet để làm minh họa sản phẩm. Thậm chí là một số shop nhỏ lẻ còn đi copy từ những trang cung cấp hoa uy tín khác đem về sử dụng. Vì thế, bạn cần chắc chắn rằng hình ảnh bạn đang xem là hình ảnh thật do shop hoa tươi online tự chụp và đưa ra lựa chọn sáng suốt khi đặt hoa online nhé!

  1. Ưu tiên đặt hoa online tại shop hỗ trợ phí vận chuyển

Trên các website đặt hoa tươi online đều sẽ đăng mức giá cho từng mẫu hoa tươi ở cửa hàng của họ một cách công khai, vì thế bạn nên xem xét và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình nhé. Ngoài ra, bạn nên chọn những shop hoa tươi online có hỗ trợ phí vận chuyển, có bảo hiểm cho đơn hàng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí khi đặt hoa online.

  1. 123Flower - Sự lựa chọn uy tín để đặt hoa online

123Flower ra đời và mang trên mình trọng trách to lớn là có thể đem đến cho mọi người những bông hoa tươi với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi đã gửi gắm vào những bó hoa bằng tất cả tấm lòng chân thành của mình để trở thành đơn vị cung cấp hoa tươi online uy tín nhất.

giao-hoa-online-toan-quoc 

 

Nếu như bạn lo lắng về việc thời gian giao hàng khi đặt hoa online thì chúng tôi cam kết giao hàng tận tay khách hàng và vô cùng nhanh chóng. Chỉ trong 2 giờ tại các thành phố lớn, còn các khu vực khác sẽ được giao trong vòng 3 giờ. 

 

Đặc biệt, 123Flower là đơn vị cung cấp đặt hoa online toàn quốc và quốc tế lớn tại Việt Nam.Với đội ngũ florist chuyên nghiệp làm nghề hoa trong nhiều năm, đã có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ tận tâm với hàng ngàn khách hàng khác nhau. Chúng tôi hoàn toàn hiểu được những nhu cầu của khách hàng và đáp ứng nó một cách tốt nhất. 

 

Không chỉ vậy, 123Flower còn miễn phí giao phí giao hoa, đồng thời cũng không tăng giá hoa vào các dịp lễ hoặc Tết, vì thế có thể đảm bảo chi phí mà khách hàng phải bỏ ra để đặt mua hoa tươi online sẽ không thay đổi.

Ngoài ra, 123Flower thiết kế hoa theo yêu cầu, chúng tôi là đơn vị cung ứng hoa số lượng lớn và theo yêu cầu của doanh nghiệp. Nhận đặt hoa tươi online toàn quốc với những phân khúc tầm trung và cao cấp.

 

Mẫu mã sản phẩm của 123Flower cũng vô cùng đa dạng như hoa tươi, lan hồ điệp, combo hoa và trái cây, hoa và bánh kem, hoa và quà tặng theo yêu cầu. Bạn sẽ tha hồ lựa chọn sản phẩm theo như mong muốn của mình khi đặt hoa online tại shop.

 

Có thể nói, tặng cho những người thân yêu của chúng ta những bó hoa tươi sẽ là một món quà tinh thần có ý nghĩa vô cùng lớn. Khi đặt hoa online tại 123Flower, bạn sẽ được tặng thiệp và banner miễn phí, hãy viết những lời chúc tốt đẹp nhất, đầy yêu thương và gửi gắm nó đến những người chúng ta muốn tặng nhé!

 

Sử dụng dịch vụ đặt hoa online tại 123Flower, bạn sẽ dễ dàng trao gửi đi những yêu thương của mình cho người mình yêu quý bằng những đóa hoa tươi xinh xắn. Hãy tạo những bất ngờ nho nhỏ đến bạn bè, người thân của mình bằng cách trao đi cho họ những đóa hoa tươi, chắc chắn là họ sẽ hạnh phúc lắm đấy! 

hoa-tuoi-trao-gui-yeu-thuong 

“ Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình” ! Hãy trao đi yêu thương và sự sẻ chia cho những người bạn yêu, bạn sẽ nhận lại niềm vui và sự hạnh phúc. 

 

Trên đây là một vài lưu ý bạn cần phải biết trước khi trước khi đặt hoa online tại các shop hoa tươi. Chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu một đóa hoa tươi xinh đẹp như ý. Nếu có bất kỳ thắc mắc thì đừng ngại để lại comment ngay dưới bài viết, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của bạn. 


, ,

100% HÀI LÒNG
Lấy khách hàng làm trung tâm, 123Flower luôn nỗ lực từng ngày đem đến cho Quý Khách một trải nghiệm dịch vụ điện hoa CHẤT LƯỢNG, UY TÍN, TẬN TÂM.
123Flower cam kết hoàn lại số tiền mà Quý Khách đã chi trả cho dịch vụ của chúng tôi nếu không hài lòng.
Xác nhận giao hàng
123Flower sẽ gửi cho Quý Khách hình thật của sản phẩm trước khi tiến hành giao hoa và lúc nhận hoa.
Miễn phí giao hàng TOÀN QUỐC
- Miễn phí vận chuyển trong 2 giờ trong nội thành các tỉnh trên Toàn Quốc. Đối với trường hợp giao hàng ở khu vực khác, Quý Khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để nắm chi tiết mức cước phí.
- Trong trường hợp nếu có phí vận chuyển phát sinh thêm do kích thước sản phẩm lớn hoặc giá trị sản phẩm cao, 123Flower sẽ chủ động thông báo cho Quý Khách về việc tính thêm chi phí vận chuyển sản phẩm.
Viết thư trao gửi yêu thương
Để món quà trọn vẹn ý nghĩa, 123Flower sẽ thay soạn và viết những lời nhắn gửi thông điệp của bạn đến cho người thân/đối tác qua những cánh thiệp/thư/banner xinh xắn và sang trọng.
Thanh toán dễ dàng
Quý khách hàng khi tin dùng dịch vụ 123Flower có thể lựa chọn những hình thức thanh toán đa dạng như:
- Tiền mặt
- Chuyển khoản: Visa, Mater, Napas (ATM)
- Ví điện tử: Vnpay, MoMo, Payal, Zalopay Thánh toán tiền mặt, chuyển khoản, vnpay, momo, credit card, payal v.v...
Chat ngay