nhung-loai-hoa-lan-tet-dep-va-hop-1

Giao hoa miễn phí trong khu vực nội thành - Dịch vụ viết thư miễn phí - Cam kết không tăng giá trong dịp lễ & 100% hài lòng

Những loài hoa lan tết đẹp và hợp phong thủy nhất năm 2022

최고관리자 0 1316

Hoa lan được biết đến là loài hoa mang đến tài lộc, vượng khí cho gia chủ. Thế nên thú chơi hoa lan tết đã và đang trở thành xu hướng mỗi dịp tết đến xuân về. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng Top 5 loài lan tết đẹp, hợp phong thủy nhất năm 2022 và những lưu ý khi chọn hoa chơi tết nhé!

Top 5 loài hoa lan tết đẹp và ý nghĩa nhất

Theo quan niệm phương Đông, hoa lan là hiện thân cho người quân tử. Hoa lan bày biện trong nhà giúp thu hút vượng khí, mang lại may mắn cho các thành viên trong gia đình.

Cũng bởi ý nghĩa đó mà ngày nay mỗi dịp xuân sang rất nhiều người muốn chọn được loài hoa lan ưng ý để trang trí nhà cửa. Dưới đây là 5 loài lan chơi tết đẹp và ý nghĩa nhất dành cho dịp tết 2022.

Lan hồ điệp

Trong các loài hoa lan chơi tết, có thể nói lan hồ điệp là loài phổ biến và được nhiều người biết đến nhất. Dễ dàng thích nghi với các điều kiện khí hậu nên lan hồ điệp được trồng ở khắp mọi nơi.

Hoa có ưu điểm nhiều màu sắc, dáng hoa đa dạng, lại lâu tàn. Một chậu lan hồ điệp có thể chơi được cả mùa xuân nếu gia chủ khéo chăm sóc. Là giống lan không chỉ nổi bật với vẻ đẹp rực rỡ, lan hồ điệp còn có ý nghĩa phong thủy tốt lành. Vẻ ngoài khỏe khoắn cùng màu sắc tươi tắn của lan hồ điệp được cho rằng sẽ đem lại may mắn, nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ. 

Những bông hoa lan hồ điệp rực rỡ đủ màu, cánh hoa tròn đầy mang đến thông điệp về một năm mới hài hòa, trọn vẹn. Tán lá xanh đậm, mơn mởn tượng trưng cho nghị lực vươn lên mạnh mẽ. 

6ac00c766995aa68638f7cfcdbad1325_1642041727_8704.jpg
 

(atl: lan-ho-diep-tet)

Người chơi lan tết có thể chơi lan hồ điệp theo dưới dạng như: Chậu hoa, lẵng hoa hoặc bình hoa. Lan hồ điệp có thể dùng bày trên bàn tiếp khách hoặc trang trí góc phòng, sảnh đón tiếp...

Vẻ đẹp của hoa sẽ điểm tô, giúp không gian căn nhà, phòng làm việc của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Địa Lan

Là một trong những loài hoa bền, đẹp bậc nhất nên địa lan từ lâu đã trở thành loài hoa rất được ưa chuộng. Hoa Địa Lan có vẻ đẹp sang trọng, quý phái khó trộn lẫn. Hoa Địa Lan được biết đến với nhiều chủng loại và màu sắc khác nhau như: đỏ, vàng, trắng, cam,... bông to, thân khỏe. 


6ac00c766995aa68638f7cfcdbad1325_1642041846_8028.jpg
 

(alt:hoa-dia-lan)


Là loài hoa mang lại sức khỏe, thu hút tiền tài, may mắn nên Địa Lan được nhiều gia đình lựa chọn trưng vào dịp tết. Cũng chính vì lẽ đó mà địa lan thường được chọn làm món quà lịch thiệp và ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè nhân dịp đặc biệt.

Lan Mokara

Cũng là loài lan rất được các Florist ưa chuộng, Mokara ngày càng xuất hiện nhiều trong các thiết kế hoa xuân. Đặc biệt là thiết kế hoa lan tết 2022. Cánh hoa Mokara có đặc trưng là những vết đốm đẹp mắt cùng nhiều màu sắc nổi bật nên dễ dàng kết hợp cùng các loại hoa khác.

Cũng giống như lan hồ điệp, lan Mokara mang theo những thông điệp về tình yêu, sự may mắn. Chính vì thế, đây chính là món quà tuyệt vời giúp bạn gửi gắm tình cảm của mình cho những người thân yêu. Đặc biệt, vào dịp tết nguyên đán loài hoa này còn mang đến thịnh vượng cho chủ nhân của nó.

Lan Vũ Nữ

Vẻ đẹp mỏng manh, thoát tục của những đóa lan vũ nữ có thể làm say đắm bất cứ ai. Dáng vẻ Vũ Nữ tựa như những vũ công bale đang say sưa biểu diễn vũ điệu của mùa xuân. Đây chính là hình ảnh đẹp và ý nghĩa nhất mà bạn chẳng thể bỏ qua nếu vô tình trông thấy loài hoa này.

6ac00c766995aa68638f7cfcdbad1325_1642043012_7826.jpg
 

(atl: binh-hoa-lan-vu-nu)


Lan Vũ Nữ là biểu trưng cho tình yêu nhẹ nhàng, thầm kín. Dành tặng người thân bằng 1 đóa lan Vũ Nữ chính là lời cầu chúc cho họ được hạnh phúc và viên mãn mãi mãi. Có thể nói, hiếm có món quà nào thể hiện được thông điệp tuyệt vời như vậy.

Bên cạnh đó, Lan Vũ nữ còn rất bền, 1 đóa lan vũ nữ có thể nở bền từ 3 - 4 tuần. Màu sắc vàng rực rỡ cùng độ bền, tươi của hoa giúp cho Vũ nữ trở thành 1 trong những loài hoa lan tết được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Ngoài các loài hoa lan kể trên, còn rất nhiều loài hoa lan tết cũng rất được yêu thích như: Lan Vanda, Lan Nghinh Xuân, Lan Hoàng Hậu,... Mỗi loài đều mang nét đẹp và hương sắc riêng biệt khiến bất cứ ai cũng phải xiêu lòng từ cái nhìn đầu tiên. 

Lưu ý khi chọn hoa lan tết 

So với nhiều loài hoa khác thì hoa lan hồ điệp có ưu điểm đặc biệt về độ bền và tươi lâu hơn. Tuy nhiên, khi chọn hoa lan ngày tết bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau: 


Chọn cây đẹp, chơi bền:

  • Hãy chọn những cây lá tốt, ngồng hoa mập, dáng cứng, trông xum xuê. 

  • Những cây xuất hiện vết đốm, loang đen trên cánh hoa, trên lá thì không nên chọn. Bởi đó có thể là dấu hiệu của cây bị nhiễm nấm, rệp hay nhiễm bệnh.

  • Để hoa chơi được lâu và bền, bạn nên chọn những chậu lan chớm nở vài bông, nụ to và đồng đều. Nên chọn những cây đã trưởng thành bắt đầu cho hoa để đỡ tốn thời gian chăm sóc.

  • Cây nên đặt trong chậu, giá đựng thông thoáng để tạo điều kiện cho cây sinh trưởng và trổ bông tốt nhất. Tránh tình trạng cây bị úng nước hay thiếu độ ẩm.


Chọn hoa lan tết hợp phong thủy:

Để đảm bảo yếu tố phong thủy, bạn có thể dựa vào tuổi, mệnh của gia chủ để có lựa chọn phù hợp nhất để mang đến vượng khí và tài lộc như:

  • Mệnh Kim: Đây là mệnh hợp với các màu vàng, trắng. Vì thế bạn có thể chọn hoa lan lan hồ điệp trắng, vàng, Lan Vũ Nữ,... 

  • Mệnh Mộc: Hợp với màu xanh: Bạn có thể chọn chọn Địa Lan xanh

  • Mệnh Thủy: Hợp với màu trắng, xám, ghi. Loài hoa lan thích hợp đó là: lan hồ điệp trắng, lan giả hạc,...

  • Mệnh Hỏa: Hợp với màu đỏ, cam, hồng. Bạn nên chọn lan hồ điệp đỏ, cam, địa lan đỏ,...

  • Mệnh Thổ: Màu sắc tương thích là nâu đất, cam đất, vàng. Bạn có thể chọn lan hồ điệp vàng, địa lan vàng, vũ nữ vàng…

Chọn hoa lan tết phù hợp với không gian phòng: 

Tùy vào không gian bạn định đặt hoa mà lựa chọn kích thước chậu hoa cho phù hợp. Bởi độ lớn của chậu hoa cân xứng sẽ tạo sự hòa hợp, mang đến sự tinh tế, sang trọng cho không gian phòng.


8DGzpqQBhTiX3lT1VBhqk4q6WAYhKgrlyZMPWNm7OvHzcvAULNDEJz9CxTCEDIWvd_C8Mlh2I-FwNRl4KXUHch5ajbLxeHvU_KfCJaFE9PVj816b5WHAQF0PyNIZj1jMgUTNHXHo

(alt:lan-ho-diep-sang-trong)


Với những không gian rộng như sảnh đón tiếp của cơ quan, khách sạn, nhà hàng: Hãy chọn những chậu hoa lan tết đường kính rộng để trông nổi bật và tôn lên vẻ sang trọng.

Ở những không gian hẹp, khép kín như phòng khách, phòng làm việc: Đặt 1 chậu lan xinh xinh chính là điểm nhấn giúp không gian trở nên sinh động và thu hút hơn đấy nhé!


Để chăm sóc hoa lan đúng cách, bạn có thể tham khảo thêm thông tin Tại đây 

Vì sao nên chọn hoa lan tết 2022 tại Shop A?

Bản thân hoa lan hàm chứa những thông điệp sâu sắc, tượng trưng cho tình cảm và phẩm chất tốt đẹp của con người. Thấu hiểu được điều đó, Shop A là nơi cung cấp những tác phẩm nghệ thuật đẹp nhất từ hoa lan phục vụ cho quý khách hàng. Đến với Shop A, bạn sẽ nhận được:

  • Thiết kế hoa tinh tế, sang trọng, theo yêu cầu bởi đội ngũ Florist chuyên nghiệp: Sản phẩm của Shop A được thiết kế bởi đội ngũ nghệ nhân có tay nghề cao, chuyên nghiệp. Mỗi sản phẩm hoa lan chơi tết mang vẻ đẹp riêng biệt, độc đáo, không thể trộn lẫn với bất cứ nơi nào khác.

  • Sản phẩm đa dạng: Shop A cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm hoa lan tết đa dạng, từ hoa bó, hoa giỏ, lẵng cho tới chậu hoa lan đủ màu sắc, chủng loại. Chúng tôi nhận thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

  • Miễn phí giao hoa: Quý khách hàng khi đặt mua sản phẩm của Shop A sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí giao hoa. Ngoài ra, chúng tôi còn cam kết giao nhanh chỉ trong vòng 2h tại các thành phố lớn và 3h đối với các khu vực khác. Đây là dịch vụ mà ít có shop hoa nào làm được.

  • Tặng thiệp và banner miễn phí: Shop A nhận thiết kế thiệp theo yêu cầu và hoàn toàn miễn phí dành cho khách hàng khi đến với chúng tôi.

  • Không tăng giá hoa vào các dịp lễ tết: Với phương châm mang đến sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất, Shop A cam kết tuyệt đối không tăng giá hoa vào các dịp lễ tết. Vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể an tâm về giá dịch vụ của chúng tôi.

Với ưu thế tuyệt đối về tay nghề và kinh nghiệm cũng như uy tín lâu năm, Shop A tự tin mang đến cho quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ hoa lan tết tốt nhất!

6ac00c766995aa68638f7cfcdbad1325_1642043756_654.jpg
 

(atl: lan-ho-diep-tet)

Trên đây, là những gợi ý của chúng tôi về những loài hoa lan tết đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này, bạn đã biết cách chọn cho mình loài hoa lan ngày tết phù hợp giúp mang về vượng khí và tài lộc. Hãy liên hệ với Shop A ngay hôm nay để được hỗ trợ tốt nhất!  

100% HÀI LÒNG
Lấy khách hàng làm trung tâm, 123Flower luôn nỗ lực từng ngày đem đến cho Quý Khách một trải nghiệm dịch vụ điện hoa CHẤT LƯỢNG, UY TÍN, TẬN TÂM.
123Flower cam kết hoàn lại số tiền mà Quý Khách đã chi trả cho dịch vụ của chúng tôi nếu không hài lòng.
Xác nhận giao hàng
123Flower sẽ gửi cho Quý Khách hình thật của sản phẩm trước khi tiến hành giao hoa và lúc nhận hoa.
Miễn phí giao hàng TOÀN QUỐC
- Miễn phí vận chuyển trong 2 giờ trong nội thành các tỉnh trên Toàn Quốc. Đối với trường hợp giao hàng ở khu vực khác, Quý Khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để nắm chi tiết mức cước phí.
- Trong trường hợp nếu có phí vận chuyển phát sinh thêm do kích thước sản phẩm lớn hoặc giá trị sản phẩm cao, 123Flower sẽ chủ động thông báo cho Quý Khách về việc tính thêm chi phí vận chuyển sản phẩm.
Viết thư trao gửi yêu thương
Để món quà trọn vẹn ý nghĩa, 123Flower sẽ thay soạn và viết những lời nhắn gửi thông điệp của bạn đến cho người thân/đối tác qua những cánh thiệp/thư/banner xinh xắn và sang trọng.
Thanh toán dễ dàng
Quý khách hàng khi tin dùng dịch vụ 123Flower có thể lựa chọn những hình thức thanh toán đa dạng như:
- Tiền mặt
- Chuyển khoản: Visa, Mater, Napas (ATM)
- Ví điện tử: Vnpay, MoMo, Payal, Zalopay Thánh toán tiền mặt, chuyển khoản, vnpay, momo, credit card, payal v.v...
Chat ngay